Chủ tịch Regal Motors Cars chia sẻ tại FSB Elite Talk: Khách hàng và dịch vụ Elite

25/12/2020

Sáng 22/12/2020, Viện Quản trị & Công nghệ FSB tổ chức buổi chia sẻ đầu tiên trong chuỗi Elite-Talk với ông Đoàn Hiếu Minh – Chủ tịch Regal Motors Cars, nguyên trưởng đại diện của  Rolls Royce Việt Nam. Chương trình có sự tham dự của toàn bộ các Cán bộ Quản lý FSB trực tiếp tại Hà Nội và kết nối online với 3 đầu cầu TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Ông Đoàn Hiếu Minh – Chủ tịch Regal Motors Cars, nguyên trưởng đại diện của  Rolls Royce Việt Nam chia sẻ tại FSB Elite Talk

Ông Đoàn Hiếu Minh là Chủ tịch Regal Motors Cars, với 7 năm kinh nghiệm thực tế của Đại diện Rolls Royce Việt Nam đã có những chia sẻ gần gũi và chân thực từ các kỹ năng lựa chọn, sàng lọc, đến những bí quyết tiếp cận và thuyết phục khách hàng VIP cũng như kinh nghiệm phục vụ và vận hành dịch vụ với nhóm khách hàng đẳng cấp này.

Chia sẻ của Chủ tịch Regal Motors Cars về cách tiếp xúc để những người có thu nhập cao, giàu có và sẵn sàng chi đến vài chục tỷ để sở hữu 1 chiếc xe Rolls Royce, đó là phải xác định và biết đến “ĐIỂM CHẠM” khách hàng là gì? Nói về FSB – sản phẩm trong ngành giáo dục là tri thức, ông Hiếu Minh gợi ý các điểm mấu chốt khi đưa sản phẩm đến tay đối tượng khách hàng cao cấp: sản phẩm, tiếp cận khách hàng để thuyết phục, chăm sóc, duy trì và lan tỏa. Đặc biệt, cần nhấn mạnh khác biệt của chương trình FSB đang có là tính thực chiến cao, cọ xát doanh nghiệp và chuyển đổi số cùng mạng lưới Networking khi tham gia học.

Trưởng Ban Tuyển sinh cao học FSB, bà Nguyễn Thị Thu Hà gửi băn khoăn của mình đến diễn giả: “Đối với một chương trình MBA Elite thì người quản lý cần quan tâm đến sản phẩm là chương trình học hay là kỹ năng sale của đội ngũ tuyển sinh để thể hiện giá trị của sản phẩm mình bán”. Ông Hiếu Minh chia sẻ: “Khách hàng khi tiếp xúc với sản phẩm của chúng ta như giấy gói quà và giấy gói có đẹp và phù hợp từng loại sản phẩm thì khách hàng mới bóc ra xem sản phẩm bên trong. Và diễn giả gợi ý hãy đầu tư cả về sản phẩm và con người ở những bước chạm đầu tiên với khách hàng. Sản phẩm là nền tảng chung cho nhiều đối tượng nhưng cách tiếp cận thuyết phục không có mẫu chung, mỗi môi trường, mỗi đối tượng đều khác nhau về liều lượng và điểm chạm khác nhau, và càng đặc biệt với tầng lớp khách hàng Elite, sự cá nhân hóa cao độ để xác định cách tiếp cận phù hợp nhất”.

FSB Elite Talk là chương trình do FSB tổ chức nhằm tạo điều kiện cho Cán bộ Quản lý có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc và trao đổi học hỏi kinh nghiệm thực chiến từ những khách mời, diễn giả đặc biệt Tinh hoa trong nhiều lĩnh vực. Chương trình mang lại sự thay đổi về nhận thức để theo sát chiến lược phát triển mới của FSB từ 2021.

Một số nội dung FSB Elite Talk tiếp theo:

– Ông Lý Quý Trung – Thành viên sáng lập Tập đoàn Nam An Group chuyên kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực cao cấp, trong đó có chuỗi cửa hàng Phở 24 với hơn 70 cửa hàng trong và ngoài nước. Các thương hiệu ẩm thực nổi bật khác bao gồm Nhà hàng Nam An, Nhà hàng Maxim's Nam An, Nhà hàng Tân Nam, Nhà hàng An, Nhà hàng An Viên, chuỗi café Gloria Jean's Coffees, chuỗi tiệm bánh Breadtalk…

– Trong cùng mảng giáo dục, FSB dự kiến sẽ mời diễn giả là một giáo sư đang giảng dạy tại trường đại học trong nhóm Ivy League của Mỹ. Giáo sư sẽ chia sẻ về sự khác biệt của một trường được cho là tinh hoa trong giáo dục và đưa ra cho FSB các lời khuyên phù hợp với quá trình quay trở lại đào tạo cho nhóm Elite. Cũng trong series này, một khách mời khác đến từ khối ngân hàng chuyên về sản phẩm private banking sẽ mang lại góc nhìn giá trị về các khách hàng và dịch vụ đẳng cấp.

Tin FSB