[HCM] Tuyển dụng Cán bộ tư vấn đào tạo Doanh nghiệp

Ngày đăng: 04/04/2018 | Chuyên mục: Tuyển dụng

Viện Quản Trị Kinh Doanh FSB, ĐH FPT HCM cần tuyển: 

2 Cán bộ tư vấn đào tạo Doanh Nghiệp.

Mô tả công việc:

  • Chăm sóc, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
  • Hoàn thành chỉ tiêu ký hợp đồng theo kế hoạch.
  • Hoàn tất thủ tục ký hợp đồng, triển khai, nghiệm thu, thanh lý.
  • Tư vấn để khách hàng hoàn toàn tin tưởng bản đề xuất thỏa mãn mục tiêu mong đợi
  • Trao đổi để xác định mức độ phù hợp của đề xuất, thực hiện các điều chỉnh cần thiết
  • Gửi bản chào nội dung bản chào đề xuất
  • Tập hợp thông tin để xây dựng đề xuất đào tạo riêng cho từng đối tượng
  • Xác định rõ nhu cầu đào tạo nhân lực của DN gồm đối tượng, nội dung, thời điểm, ngân sách
  • Thu hút khách hàng mới bằng thư, hội thảo chuyên môn,..
  • Gặp trực tiếp khách hàng để tìm hiểu nhu cầu đào tạo doanh nghiệp
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng doanh nghiệp mục tiêu
  • Nắm bắt và phản ứng nhanh nhạy với mọi dấu hiệu cho thấy có cơ hội bán hàng hoặc có sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng

Bằng cấp/ Kinh nghiệm cần có:

  • Tốt nghiệp ĐH ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, Marketing, Kinh doanh Quốc tế hoặc ngành gần các trường ĐH Kinh tế HCM, KT Quốc Dân, Ngoại Thương, ĐH QG, …
  • Kinh nghiệm: có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tư vấn bán hàng, dịch vụ tại các Trường doanh nhân; công ty tư vấn/ đào tạo doanh nghiệp; TT đào tạo doanh nghiệp của các trường ĐH,…

Kỹ năng mềm cần có:

  • Đáng tin, nhiệt tình, chịu khó, linh hoạt.
  • Năng lực bán hàng: thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty vì lợi ích cụ thể của cả hai bên:
  • Có kỹ năng trình bày về dịch vụ,
  • Xử lý đơn đặt hàng, biết cách thu hút sự chú ý của khách hàng,
  • Lắng nghe và hiểu được nhu cầu của khách hàng,
  • Phối hợp với mọi người trong việc thu thập thông tin và xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu chung về khách hàng,
  • Luôn chuẩn bị tốt các tài liệu bán hàng cần thiết,
  • Tư vấn cho khách hàng về các giải pháp thỏa mãn nhu cầu khác nhau,
  • Thuyết phục khách hàng mua dịch vụ,
  • Giúp khách hàng trong việc ra quyết định mua hàng một cách thuận lợi
  • Làm cho khách hàng hài lòng, tin tưởng và trở thành khách hàng thường xuyên của FSB.
  • Năng lực xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Xây dựng và gìn giữ mối quan hệ lâu dài với khách hàng để tăng nguồn doanh thu ổn định cho công ty từ những khách hàng trung thành.
  • Chủ động tiếp cận và xây dựng quan hệ mật thiết bền lâu với khách hàng, luôn giữ quan hệ tốt với khác hàng ngay cả trong những tình huống khách hàng không hài lòng và phàn nàn chất lượng dịch vụ,
  • Có thể đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu được những khó khăn và mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra nhưng giải pháp thích hợp nhất và tốt nhất cho họ.

Quyền lợi:

  • Môi trường giáo dục, đào tạo hàng đầu Việt Nam nhiều cơ hội học tập, phát triển cá nhân.
  • Ngoài mức lương cơ bản ổn định, được hưởng tiền thưởng theo năng lực và kết quả hoàn thành công việc
  • Đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật BHXH và luật lao động
  • Bảo hiểm Aone
  • Du lịch, nghỉ hè hàng năm.
  • Hỗ trợ phương tiện làm việc (phụ cấp laptop)
  • Cơ hội làm việc trong môi trường kinh doanh giáo dục cao cấp, khả năng phát triển bản thân và mở rộng được các mối quan hệ, có cơ hội thăng tiến cao.
  • Được hưởng các chế độ khác theo quy chế của công ty.
  • Được cập nhật những kiến thức mới về khoa học và công nghệ.
  • Ngành nghề mang giá trị giáo dục cho cộng đồng và xã hội.

Mức lương: Thoả thuận.

Liên hệ nạp CV:

datth4@fe.edu.vn