Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả

Ngày đăng: 08/01/2018 | Chuyên mục: Thông báo

Trong vai là người trung gian giữa nhân sự thực hiện cấp dưới và lãnh đạo doanh nghiệp, làm sao để quản lý công việc hiệu quả đảm bảo đúng tiến độ công việc và thực hiện đúng ý tưởng chỉ đạo mà cấp trên đưa ra đồng thời tạo động lực cho nhân viên làm việc, Người quản lý cấp trung đòi hỏi cần rất nhiều kỹ năng để quản lý công việc hiệu quả nhất
FSB với nhiều năm đào tạo Nâng cao năng lực quản lý cấp trung sẽ giúp bạn nắm được những kỹ năng quản lý công việc hiệu quả nhất thông qua ba bộ công cụ đặc biệt:
+ Bộ công cụ nâng cao năng lực tư duy
+ Bộ công cụ nâng cao năng lực quản trị
+ Bộ công cụ nâng cao hiệu quả quản trị

nang-cao-nang-suat-345
Lý do FSB khuyên những nhà quản lý cấp trung đi học Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả trong khóa học SMM bởi thời gian đào tạo trong thời gian ngắn chỉ 1,5 tháng với những kiến thức tinh gọn nhất cung cấp đầy đủ kỹ năng quản lý cấp trung cần có, Ngoài ra bạn sẽ được kết nối với hàng nghìn doanh nhân là học viên của FSB sẽ mở ra cơ hội kinh doanh hay hướng đi mới cho doanh nghiệp của bạn

Khai giảng khóa học SMM nâng cao năng lực quản lý cấp trung tại Hà Nội ngày 14/1/2018

Hotline hỗ trợ: 0904 92 2211 (Ms Hoa) – 0946 603 699 (Ms Trang)

Viện QTKD FSB: Nhà C, Tòa nhà Việt Úc, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Untitled-4