Lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT nói gì về giá trị của Trải nghiệm khách hàng?

04/05/2021

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT thuộc Tập đoàn FPT là một trong những đơn vị có thâm niên lâu năm trong đào tạo quản trị – điều hành – lãnh đạo.

Mô hình độc quyền Hybird Learning tại hệ thống phòng học Cisco thông minh

Trong 25 năm xây dựng và phát triển, FSB đã đào tạo ra hàng nghìn học viên – những người hiện đang nắm giữ trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như các công ty, tổ chức đa quốc gia trên thế giới.
 
Cuối năm 2020, FSB được vinh danh là Trường kinh doanh tốt nhất Việt 
Nam theo xếp hạng của Eduniversal (tổ chức xếp hạng các trường về kinh doanh uy tín nhất thế giới). FSB là đơn vị đào tạo sau đại học trực thuộc FPT University – ngôi trường được ACBSP (Global Business Accreditation – một trong 2 tổ chức điểm định quốc tế cao nhất với khối ngành quản trị kinh doanh hiện nay) kiểm định chất lượng (Accredited) tháng 11/2019. Để luôn giữ vững ngôi vương, trong giai đoạn 2021- 2023, FSB tập trung mạnh vào tái cấu trúc để "lột xác", kiến tạo nên Hệ sinh thái Quản trị Lãnh đạo Toàn cầu cho Cộng đồng Doanh nhân Việt.
 
Trong thời đại số – nơi sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp diễn ra ngày một khốc liệt hơn trước, trải nghiệm của khách hàng chính là là mảnh ghép quan trọng để tạo nên những chiến lược kinh doanh đỉnh cao. Khi doanh nghiệp nâng cao được mức độ hài lòng của khách, họ có thể tạo ra những cơ hội kinh doanh mới với chính khách hàng hiện tại, nâng cao giá trị của một khách hàng từ ngắn hạn thành lâu dài.
 
Khi được hỏi về Quản trị Trải nghiệm khách hàng (CXM), Ông Hà Nguyên, Trưởng ban đào tạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB chia sẻ:
 
“Ngay ở chính sân chơi của nước ta, các doanh nghiệp lớn như Vietcombank, TPBank, Vietnam Airlines … đã có một hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng quy củ, cung cấp cho họ một cái nhìn xác đáng về nhu cầu của người tiêu dùng.”

“Trong báo cáo năm 2020, PwC nhận thấy 86% khách hàng được hỏi cho biết sẽ trả thêm cho những trải nghiệm khách hàng tốt hơn mà họ nhận được. Theo Temkin Group, những doanh nghiệp có doanh số 1 tỷ USD trở lên có thể gia tăng thêm trung bình $700,000/năm trong vòng 3 năm kể từ khi đầu tư cho CX.”
 
“Từ 2021, CX sẽ vượt các yếu tố như Giá cả và Đặc tính Sản phẩm trong việc xác định sự khác biệt của thương hiệu (Brand Differentiation).”
 

Ông Hà Nguyên, – Trưởng ban đào tạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB

 
Tháng 5/2021 này, FSB phối hợp cùng Đại học Michigan, Hoa Kỳ chính thức đưa vào giảng dạy Khóa học “Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM)", được triển khai theo hình thức Hybrid Learning (kết hợp dạy và học online – offline).  

“Không chỉ mang đến trải nghiệm môi trường học tập tại cơ sở và trang thiết bị hiện đại, FSB sẽ là đơn vị tiên phong trong công cuộc mở rộng đa kênh, ứng dụng cả khoa học công nghệ và yếu tố con người để cá thể hoá trải nghiệm học tập nhằm hướng đến tinh hoa chất lượng giảng dạy”– ông Nguyên cho biết.
 
Khoá học được giảng dạy trực tiếp bởi TS.Tom Dewitt, Chủ tịch hiệp hội “CX of M”– Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan” & Tiến sĩ Forrest V. Morgeson III – Nguyên giám đốc Nghiên cứu “Trung tâm chỉ số hài lòng của khách hàng Hoa Kỳ (ACSI),  cùng các chuyên gia đồng giảng của FSB – đóng vai trò cố vấn chuyên môn trực tiếp trên lớp –  tại tất cả các buổi học. Với hình thức triển khai này, Viện Quản trị & Công nghệ FSB mong muốn mang lại những đột phá về hiệu quả đào tạo, xóa bỏ rào cản về khoảng cách địa lý,  giúp các Doanh  nghiệp Việt Nam nắm bắt kiến thức hiện đại, tiếp cận trực tiếp xu hướng quản lý tiên tiến trên thế giới.
 

 
 
Tiến sĩ Forrest V. Morgeson III (Trái) và Tiến sĩ  Angela Hall (Phải) chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực
Quản trị trải nghiệm khách hàng
 
TS Tom DeWitt, Chủ tịch hiệp hội "CX of M" – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan Mỹ

 

 
Tiến sĩ Nguyễn Thu Hằng (Trái) và Tiến sĩ Phan Minh Đức (Phải) đều có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị trải nghiệm khách hàng
Kết thúc khoá học, học viên được cấp chứng chỉ quốc tế bởi Broad – Đại học Michigan – Trường kinh doanh được xếp hạng 40 trường tốt nhất Hoa Kỳ (theo US News) và đứng thứ 105 trong bảng xếp hạng top 1000 trường đại học hàng đầu thế giới của Times Higher Education (THE).
 
 
Học viên Chương trình CXM được cấp chứng chỉ quốc tế bởi Broad – Đại học Michigan
Viện Quản trị & Công nghệ FSB – Đại học FPT có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo về Quản trị Tổ chức và Doanh nghiệp, với hàng nghìn học viên chương trình MBA, MSE, MiniMBA, CEO… cùng các khóa đào tạo doanh nghiệp khác. Hiện họ là những nhà quản trị nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như các công ty, tổ chức đa quốc gia trên thế giới.
 
FSB được Tổ chức giáo dục toàn cầu Eduniversal vinh danh là Trường kinh doanh tốt nhất Việt Nam; xếp hạng 24 trong Top 30 chương trình MBA tốt nhất Đông Á. Đại học FPT cũng được tổ chức QS Stars đánh giá đạt chuẩn 3 sao, trong đó tiêu chí chất lượng giảng dạy (Teaching) đạt chuẩn 5 sao. Đặc biệt tháng 11/2019 trường đã được ACBSP (Global Business Accreditation – một trong 2 tổ chức điểm định quốc tế cao nhất với khối ngành quản trị kinh doanh hiện nay) kiểm định chất lượng (Accredited).

 
 
Đăng ký tìm hiểu khoá học tại: http://fpub.fsb.edu.vn/cxm
Viện Quản trị & Công nghệ FSB (thuộc Trường Đại học FPT)
Facebook: https://www.facebook.com/fsb.fpt.edu.vn
Website: http://fsb.edu.vn/
Số điện thoại: 024 6287 1628