MBA FSB 2020 cập nhật kiến thức Digital Marketing với chuyên gia tại Mỹ

Ngày đăng: 22/06/2020

So với các hình thức Marketing truyền thống, Digital Marketing cho phép các doanh nghiệp phân tích và đo lường hiệu quả dễ dàng hơn thông qua dữ liệu trực tuyến từ những hoạt động đó đem lại.
 

Sự thay đổi không ngừng của công nghệ trong những năm trở lại đây đã làm biến đổi mạnh mẽ ngành Marketing trên nhiều khía cạnh. Trong thời điểm hiện tại, với sự phát triển vượt bậc của internet và công nghệ, con người đã có thể kết nối với nhau rộng hơn, cũng như khái niệm “thế giới phẳng” ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Việc chuyển đổi từ tiếp thị truyền thống sang tiếp thị số vì thế là một điều tất yếu. Đặc biệt, thế giới vừa trải qua đại dịch COVID-19 khiến cho cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 chuyển mình nhanh hơn so với dự kiến. Là một nhà quản trị doanh nghiệp trong thời đại số, bạn cần phải làm gì để theo kịp thời đại?

Nằm trong lộ trình đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh MBA , kể từ năm 2020, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT chính thức đưa vào chương trình giảng dạy môn học “Digital Marketing”. So với Marketing thuần tuý, môn học mới cung cấp kiến thức, công cụ, kỹ năng cần thiết mà mọi nhà tiếp thị, nhà quản trị cần phải nhận thức và biết cách áp dụng vào công việc của mình trong kỉ nguyên 4.0.
 
Học viên sẽ được khám phá các chủ đề bao gồm: xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing, nghiên cứu thị trường và khách  hàng, và các chiến thuật marketing trong nền kinh tế số, và nhiều kiến thức thực tiễn khác được chia sẻ bởi các chuyến gia. Học viên sẽ phát triển và thực hiện các chiến dịch trực tuyến cũng như phân tích các ví dụ điển hình về một số chiến lược và chiến dịch tốt nhất để kết hợp và tạo ra sự tương tác hoàn hảo giữa các lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số khác nhau, giúp học viên hiểu được và có thể áp dụng các biện pháp để xây dựng chiến dịch thành công.

Bằng phương pháp giảng dạy linh hoạt, kết hợp giữa thuyết giảng, hoạt động nhóm học tập, Case Study, trắc nghiệm nhanh, Brainstorming, Thuyết trình nhóm…, bài học trên lớp của các học viên mang đầy đủ màu sắc học thuật cũng như thực tiễn. Bên cạnh đó, trong quá trình học tập, học viên còn được tham gia những buổi đàm thoại trực tuyến cùng nguyên giảng viên FSB, TS. Nguyễn Thu Hằng, giảng viên đang sinh sống và giảng dạy tại Đại học Michigan (Michigan State University), Hoa Kỳ. TS. Nguyễn Thu Hằng có gần 20 năm kinh nghiệm thực tế, từng là chuyên gia FDI của Bộ Kế hoạch & Đầu tư và bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ tại Trường đại học Connecticut, Mỹ. Tham gia đàm thoại sau mỗi buổi học cùng TS. Nguyễn Thu Hằng, các học viên có thêm cơ hội cập nhật những kiến thức quản trị, marketing mới nhất tại nền kinh tế hàng đầu thế giới, cùng những case study giá trị. Có những buổi đàm thoại diễn ra từ 9 - 12h sáng, nghĩa là tại Mỹ đã gần 1h sáng nhưng cô vẫn luôn tràn đầy năng lượng tích cực, nhiệt tình giải đáp những thắc mắc của học viên.
 
 
TS. Nguyễn Thu Hằng hiện đang sinh sống và giảng dạy tại Đại học Michigan, Hoa Kỳ
 
Digital Marketing không chỉ đơn thuần là quảng cáo, digital marketing chính là quá trình chạm được vào đúng tệp khách hàng cần hướng tới, vào đúng thời điểm, thông qua những nội dung chuẩn xác, thích hợp và thu hút. Là một nhà quản trị trong thời đại cấp tiến hiện nay, bạn chọn đứng ngoài cuộc chơi hay bước vào sân chơi bình đằng và nắm bắt lấy vận mệnh phát triển của doanh nghiệp?

--
Viện Quản trị & Công nghệ FSB – Đại học FPT www.fsb.edu.vn  có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo về Quản trị Tổ chức và Doanh nghiệp, với hàng ngàn học viên các chương trình MBA, MSE, MiniMBA, CEO… cùng các khóa Đào tạo Doanh nghiệp khác hiện họ đang là những nhà quản trị nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như các công ty, tổ chức đa quốc gia trên Thế giới.
 
Về uy tín chất lượng chuyên môn nghiên cứu và đào tạo, trong nhiều năm liên tiếp từ 2011, Viện luôn giữ vị trí Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của tổ chức Eduniversal https://www.eduniversal-ranking.com/. Năm 2019, chương trình MBA của FSB vinh dự có thứ hạng 24 (nâng 3 bậc từ thứ hạng từ 27) trong Top 30 chương trình MBA tốt nhất Đông Á. Đại học FPT cũng được tổ chức QS Stars (một trong 3 tổ chức đánh giá các trường Đại học uy tín nhất trên Thế giới) đạt chuẩn chung 3 sao, trong đó tiêu chí chất lượng giảng dạy (Teaching) đạt chuẩn 5 sao. Đặc biệt tháng 11/2019 trường đã được ACBSP (Global Business Accreditation https://www.acbsp.org/) kiểm định chất lượng (Accredited) - đây là một trong 2 tổ chức điểm định quốc tế cao nhất với khối ngành quản trị kinh doanh hiện nay.
  • Bài viết liên quan

  • Rượu Ngon, Satsco và nhiều doanh nghiệp Việt đồng hành cùng FSB tại Giải Golf Mở rộng 2020

    Rượu Ngon, Satsco và nhiều doanh nghiệp Việt đồng hành cùng FSB tại Giải Golf Mở rộng 2020

  • 20/11 tưng bừng tại FSB

    20/11 tưng bừng tại FSB

  • Tân Thạc sĩ quản trị kinh doanh FSB hào hứng đánh dấu ngày ra trường ấn tượng tại Lễ tốt nghiệp 2020

    Tân Thạc sĩ quản trị kinh doanh FSB hào hứng đánh dấu ngày ra trường ấn tượng tại Lễ tốt nghiệp 2020

  • FSB tưng bừng tổ chức Lễ Tốt nghiệp 2020 tại Trụ sở chính Đại học FPT

    FSB tưng bừng tổ chức Lễ Tốt nghiệp 2020 tại Trụ sở chính Đại học FPT

  • Thư mời tham dự giải “FSB GOLF OPEN 2020”

    Thư mời tham dự giải “FSB GOLF OPEN 2020”

  • FSB Tổ chức thành công cuộc thi tiếng hát “FSB THE VOICE 2020” mùa đầu tiên!

    FSB Tổ chức thành công cuộc thi tiếng hát “FSB THE VOICE 2020” mùa đầu tiên!

  • UBND TP Hà Nội hỗ trợ 50 phần trăm học phí học quản trị điều hành cao cấp dành cho CEO

    UBND TP Hà Nội hỗ trợ 50 phần trăm học phí học quản trị điều hành cao cấp dành cho CEO

  • Hội đồng giảng viên FSB làm diễn giả Webinar với Trường Đại học Bangladesh

    Hội đồng giảng viên FSB làm diễn giả Webinar với Trường Đại học Bangladesh

  • Lãnh đạo thành công với kiến thức giá trị từ chương trình đào tạo của FSB

    Lãnh đạo thành công với kiến thức giá trị từ chương trình đào tạo của FSB

  • Thạc sĩ FPT học quản trị kinh doanh áp dụng thực tiễn trong thời kỳ biến động

    Thạc sĩ FPT học quản trị kinh doanh áp dụng thực tiễn trong thời kỳ biến động

  • Hội thảo quản trị tháng 9: Truyền thông 4.0 - Thời của truyền thông mở và tương tác

    Hội thảo quản trị tháng 9: Truyền thông 4.0 - Thời của truyền thông mở và tương tác

  • Lãnh đạo thời 4.0 trang bị kiến thức vượt khủng hoảng với chương trình MBA FPT

    Lãnh đạo thời 4.0 trang bị kiến thức vượt khủng hoảng với chương trình MBA FPT

  • FSB WFH - Ở nhà không có nghĩa là ngừng làm việc

    FSB WFH - Ở nhà không có nghĩa là ngừng làm việc

  • FSB chính thức đưa vào hoạt động Tủ sách chuyền tay OSL

    FSB chính thức đưa vào hoạt động Tủ sách chuyền tay OSL

  • Hơn 200 học viên tham dự HTQT “Digital Marketing dưới góc nhìn nhà quản lý” của FSB

    Hơn 200 học viên tham dự HTQT “Digital Marketing dưới góc nhìn nhà quản lý” của FSB