CCO : Giám Đốc Kinh Doanh

GIÁM ĐỐC KINH DOANH
CHIEF CUSTOMER OFFICER - CCO

“Mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo ra khách hàng." - Peter Drucker - người được xem là “cha đẻ”của quản trị kinh doanh hiện đại. Trong đó, Vị trí Giám đốc Kinh doanh có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả về "khách hàng" trong mỗi doanh nghiệp.

Giám đốc Kinh doanh là một người chịu trách nhiệm cho toàn bộ các hoạt đông liên quan đến thị phần, doanh thu và sự yêu thích của khách hàng đối với sản phẩm (dịch vụ) của mỗi công ty. Các hoạt động đó bao gồm Marketing (tiếp thị), Bộ máy bán hàng, Xây dựng hệ thống địa điểm tiếp xúc khách hàng, Hậu mãi, Hỗ trợ thương mại...

Chương trình Giám đốc kinh doanh (CHIEF CUSTOMER OFFICER - CCO) được Viện Quản trị Kinh doanh FSB, Trường ĐH FPT nghiên cứu và xây dựng, nhằm cung cấp các kiến thức về quản lý trong kinh doanh và thị trường kinh doanh hiện đại, cách thức vận dụng linh hoạt, hiệu quả các kỹ năng quản lý kinh doanh trong công việc thực tế tại doanh nghiệp. Thêm vào đó, khóa học còn cung cấp cho học viên những phương pháp, công cụ, kỹ thuật nhằm phân tích thị trường và tìm ra giải pháp phù hợp nhằm gia tăng lượng khách hàng và doanh thu.

1. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

-    Giám đốc kinh doanh (CCO) của các doanh nghiệp; các trưởng bộ phận phụ  trách kinh doanh trong các doanh nghiệp

-     Cấp Lãnh đạo Doanh nghiệp (HĐQT, HĐTV, Ban Tổng Giám Đốc, Ban Giám Đốc);

-    Đội ngũ quản lý cấp trung của các Doanh nghiệp.

-    Những người có hoài vọng trở thành Giám Đốc kinh doanh trong tương lai.


2. NỘI DUNG ĐÀO TẠO:

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC KINH DOANH CHUYÊN NGHIỆP
CHIEF CUSTOMER OFFICER - CCO

Thời lượng
(buổi)

MODULE 1

CHIEF CUSTOMER OFFICER: OCCUPATIONAL OUTLOOK
Vai trò và trách nhiệm của CCO thế hệ mới

2

Chuyên đề 1

Residence Week
CCO - The Messenger of God
CCO - Sứ giả của thượng đế 

1

Chuyên đề 2

Effective Sales Department Organization and Navigation
Tổ chức và điều hành hiệu quả bộ máy kinh doanh

1

MODULE 2

STRAIGHT TO CUSTOMER'S MIND: THE ULTIMATE WEAPON OF A CCO EXPERT
Hướng đến khách hàng: Vũ khí bí mật của các chuyên gia kinh doanh

6

Chuyên đề 3

Market forecast for effective sales strategy
Dự báo thị trường và xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả

2

Chuyên đề 4

More than a close friend: maintain and develop friendship with customers
Nghệ thuật duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng

1

Practice session
Thực hành

Customer Insight Tools - Increase Profitability and Customer Loyalty
Làm chủ công cụ thấu hiểu khách hàng

1

Chuyên đề 5

Master customer care - Excellent after sales service
Chăm sóc khách hàng -
 Chu toàn hậu mãi

2

MODULE 3

STRATEGIC PLANNING, CHANGING COGNITIVE, DOMINATE BUSINESS MARKETS
Hoạch định chiến lược, thay đổi nhận thức, chiếm lĩnh thị trường

9

Chuyên đề 6

Managing the Sales Force for Effective Results
Quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả

2

Chuyên đề 7

Distribution Channel Management: Transforming Your Go-to market Strategy
Quản trị hiệu quả kênh phân phối: Thay đổi chiến lược tiếp cận thị trường

3

Chuyên đề 8

Financial and budgetary control for CCO
Bí kíp kiểm soát ngân sách dành cho CCO

2

Chuyên đề 9

Enhance effective trade promotion
Tăng cường hiệu quả xúc tiến thương mại

1

VIP Talk
Certificate Presentation

Chia sẻ bài học thành công của CCO
LỄ TRAO CHỨNG CHỈ KHÓA HỌC

 

1

TỔNG THỜI LƯỢNG TOÀN KHÓA HỌC

17

3. KHAI GIẢNG:

TP.HCM   : 08/09/2014, học tối thứ 2 & thứ 4

Hà Nội     : 28/05/2013, học tối thứ 3 & thứ 5

4. CHI PHÍ ĐÀO TẠO:

       -  Thời lượng: 17 buổi

       - Chi phí đào tạo: 9.600.000 VNĐ

       - Chi phí ưu đãi:   8.800.000 VNĐ. Áp dụng cho học viên ghi danh và nộp học phí

                                     trước ngày khai giảng 2 tuần hoặc theo nhóm 3 người trở lên.

 
 

Đăng ký

*

*

*

*


*

*




Các khóa sắp khai giảng
Khóa Thời gian Địa điểm
Mini MBA K54 07-12-2013 Hà Nội
Mini-MBA K52 30-11-2013 Quảng Ninh
SMM 29-10-2013 Hà Nội
Mini MBA K49B 04-10-2013 TP.HCM
Mini MBA K49A 14-09-2013 TP.HCM
SMM 16-12-2013 TP.HCM
Kho kiến thức
Xem thêm >>
Liên kết nội bộ
Đối tác và khách hàng