Xu hướng trải nghiệm khách hàng – Nâng cao vị thế cạnh tranh
Ngày đăng: 14/06/2023
Trong thế giới không ngừng phát triển, sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào doanh số bán hàng, mà còn phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp đó.

Theo thống kê của Salesforce, có hơn 50% người tiêu dùng có khả năng chuyển đổi thương hiệu nếu doanh nghiệp không đáp ứng được nhu cầu của họ. Kết quả trên cho thấy việc mang lại trải nghiệm đáp ứng nhu cầu của khách hàng là yếu tố giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật hơn, tạo vị thế cao hơn so với các doanh nghiệp khác.
Với mong muốn đồng hành cùng các nhà quản trị, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT tổ chức hội thảo "XU HƯỚNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG - NÂNG CAO VỊ THẾ CẠNH TRANH" chia sẻ những nguyên tắc quan trọng để xây dựng trải nghiệm khách hàng, cách thức tiếp cận đến khách hàng mục tiêu trước những thay đổi trong hành trình khách hàng. Ngoài ra đó còn là cơ hội để lắng nghe những ý kiến của chuyên gia về một số công cụ cũng như các bài học thành công, kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.
Diễn giả:
Ông Hoàng Nam Tiến: Phó chủ tịch hội đồng trường, Trường Đại học FPT
Ông Nguyễn Dương: Nhà sáng lập CEMPARTNER
Thời gian diễn ra hội thảo: 18:30 ngày 20/06/2023
Hình thức: trực tiếp tại FPT Tower Phạm Văn Bạch và trực tuyến toàn quốc.
Đăng ký tham gia hội thảo miễn phí: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfFPZj9BMFBsHdBbhtGvPuNyAZokUaJtYq746n4wHLqRG2_oA/viewform hoặc liên hệ Hotline 0932939981.
Nội dung chính chương trình:
Nhìn nhận về bức tranh tổng quan về trải nghiệm khách hàng.
Nhận định về tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng đến sự phát triển của doanh nghiệp.
Những chia sẻ về kinh nghiệm, cách thức, chiến lược thiết kế trải nghiệm khách hàng từ các diễn giả.
Trao đổi, giao lưu và chia sẻ với 2 chuyên gia đầu ngành.
Tin FSB
Bài viết liên quan
Bản quyền nội dung thuộc về Viện Quản trị & Công Nghệ FSB.