Xu hướng trải nghiệm khách hàng – Nâng cao vị thế cạnh tranh

Ngày đăng: 14/06/2023

Trong thế giới không ngừng phát triển, sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào doanh số bán hàng, mà còn phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp đó.
 
 
Theo thống kê của Salesforce, có hơn 50% người tiêu dùng có khả năng chuyển đổi thương hiệu nếu doanh nghiệp không đáp ứng được nhu cầu của họ. Kết quả trên cho thấy việc mang lại trải nghiệm đáp ứng nhu cầu của khách hàng là yếu tố giúp doanh nghiệp trở nên nổi bật hơn, tạo vị thế cao hơn so với các doanh nghiệp khác.
 
Với mong muốn đồng hành cùng các nhà quản trị, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT tổ chức hội thảo "XU HƯỚNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG - NÂNG CAO VỊ THẾ CẠNH TRANH" chia sẻ những nguyên tắc quan trọng để xây dựng trải nghiệm khách hàng, cách thức tiếp cận đến khách hàng mục tiêu trước những thay đổi trong hành trình khách hàng. Ngoài ra đó còn là cơ hội để lắng nghe những ý kiến của chuyên gia về một số công cụ cũng như các bài học thành công, kinh nghiệm cho các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.
 
Diễn giả:
Ông Hoàng Nam Tiến: Phó chủ tịch hội đồng trường, Trường Đại học FPT
Ông Nguyễn Dương: Nhà sáng lập CEMPARTNER
 
Thời gian diễn ra hội thảo: 18:30 ngày 20/06/2023
Hình thức: trực tiếp tại FPT Tower Phạm Văn Bạch và trực tuyến toàn quốc.
 
Đăng ký tham gia hội thảo miễn phí: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfFPZj9BMFBsHdBbhtGvPuNyAZokUaJtYq746n4wHLqRG2_oA/viewform hoặc liên hệ Hotline 0932939981.
 
Nội dung chính chương trình:
Nhìn nhận về bức tranh tổng quan về trải nghiệm khách hàng.
Nhận định về tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng đến sự phát triển của doanh nghiệp.
Những chia sẻ về kinh nghiệm, cách thức, chiến lược thiết kế trải nghiệm khách hàng từ các diễn giả.
Trao đổi, giao lưu và chia sẻ với 2 chuyên gia đầu ngành.

Tin FSB
  • Bài viết liên quan

  • Bế giảng AMM Khóa 2 năm 2023

    Bế giảng AMM Khóa 2 năm 2023

  • Hội thảo“KIẾN TẠO KINH DOANH NĂM 2024” dành riêng cho cựu học viên

    Hội thảo“KIẾN TẠO KINH DOANH NĂM 2024” dành riêng cho cựu học viên

  • Hành trình rực rỡ và tự hào: Lễ tốt nghiệp Thạc sĩ FSB 2023

    Hành trình rực rỡ và tự hào: Lễ tốt nghiệp Thạc sĩ FSB 2023

  • Global CX Summit “CUSTOMER EXPERIENCE TRENDS AND STRATEGIES 2024”

    Global CX Summit “CUSTOMER EXPERIENCE TRENDS AND STRATEGIES 2024”

  • FSB vinh danh học viên cao học tiêu biểu Kỳ Summer 2023

    FSB vinh danh học viên cao học tiêu biểu Kỳ Summer 2023

  •  Khai giảng khoá đào tạo dành cho Cán bộ nguồn tỉnh Yên Bái

    Khai giảng khoá đào tạo dành cho Cán bộ nguồn tỉnh Yên Bái

  • CEO NamiTech: Sử dụng AI sẽ trở thành kỹ năng quan trọng

    CEO NamiTech: Sử dụng AI sẽ trở thành kỹ năng quan trọng

  • Đại diện Leeds Beckett Anh Quốc gặp gỡ trực tiếp học viên FSB

    Đại diện Leeds Beckett Anh Quốc gặp gỡ trực tiếp học viên FSB

  • Hội thảo: Ứng dụng AI để thay đổi quản trị và vận hành doanh nghiệp

    Hội thảo: Ứng dụng AI để thay đổi quản trị và vận hành doanh nghiệp

  • Lễ Ký kết hợp đồng đào tạo dành cho cán bộ nguồn với tỉnh uỷ Yên Bái

    Lễ Ký kết hợp đồng đào tạo dành cho cán bộ nguồn với tỉnh uỷ Yên Bái

  • Khai giảng đáng nhớ của chương trình Thạc sĩ MBA ĐH Leeds Beckett

    Khai giảng đáng nhớ của chương trình Thạc sĩ MBA ĐH Leeds Beckett

  • FSB thông báo kế hoạch tổ chức Lễ Tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2023

    FSB thông báo kế hoạch tổ chức Lễ Tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2023

  • Hội thảo Tư duy lãnh đạo đột phá cùng diễn giả từ FPT & Ecopark

    Hội thảo Tư duy lãnh đạo đột phá cùng diễn giả từ FPT & Ecopark

  • Tuyển dụng Cựu học viên

    Tuyển dụng Cựu học viên

  • Lễ ra mắt Ban Chấp hành FSB Alumni Club ngày 19 tháng 8 năm 2023

    Lễ ra mắt Ban Chấp hành FSB Alumni Club ngày 19 tháng 8 năm 2023