MBA MARKETING
Ngày nay không một doanh nghiệp nào tham gia vào hoạt động sản xuất, kinh doanh mà không tiến hành các hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu thị trường. Có hiểu được thị trường thì các doanh nghiệp mới có thể lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Khi đó marketing trở thành yếu tố then chốt để giúp doanh nghiệp trường tồn và vững mạnh bên cạnh các yếu tố khác sản xuất, tài chính, nhân sự, lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp.
Chương trình giúp người học nắm được cách thức quản trị và vận hành nói chung, còn có hiểu biết sâu về lĩnh vực marketing, biết cách phân tích thị trường, hiểu được quy trình quản trị bán hàng, cũng như nắm bắt được tâm lý, hành vi người mua hàng …
Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh chuyên ngành Marketing phù hợp với xu hướng và nhu cầu của người học trong kỷ nguyên mới.
Mục tiêu đào tạo
– Cung cấp những kiến thức nền tảng về quản trị kinh doanh, thông qua đó người học có khả năng nhìn nhận một cách bao quát những vấn đề về kinh tế, quản trị trong doanh nghiệp và có thể hiểu và xử lý các vấn đề phát sinh trong các hoạt động của doanh nghiệp
– Cung cấp những kiến thức cốt lõi trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng, e-marketing, tiêu dùng, thương hiệu và truyền thông marketing tích hợp
– Cung cấp các công cụ quản lý hữu hiệu, các kiến thức nâng cao kỹ năng chuyên môn để nắm bắt, phản hồi diễn biến thị trường,
– Trang bị những tư duy mới nhất về chiến lược quản trị marketing
– Kết thúc khóa học, học viên có thể trở thành những nhà quản trị marketing, truyền thông giỏi, nắm giữ các chức vụ quan trọng trong tổ chức, doanh nghiệp trong ngành công nghiệp khác nhau.
MBA TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG
Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh chuyên ngành tài chính – ngân hàng cung cấp kiến thức tổng quan về quản trị doanh nghiệp, đồng thời những kiến thức chuyên ngành về lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Chương trình được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo, quản lý trong ngành tài chính – ngân hàng, giám đốc doanh nghiệp phụ trách tài chính hoặc cán bộ quản lý hoặc trong các tổ chức tài chính tín dụng, các ngân hàng, doanh nghiệp.
Điểm nhấn của chương trình là đẩy mạnh học tập thực tế tại các ngân hàng, tổ chức tài chính nhằm đảm bảo cho học viên có cơ hội phát triển toàn diện về cả lý thuyết lẫn thực hành. Ngoài ra chương trình giúp người học nâng cao kỹ năng phân tích, tổng hợp và thẩm định, đánh giá của học viên về các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh hiện đại (CMCN 4.0, hội nhập kinh tế quốc tế…)
Mục tiêu đào tạo
– Cung cấp những kiến thức cơ bản về kinh tế, quản trị kinh doanh, thông qua đó người học có khả năng nhìn nhận một cách bao quát những vấn đề về kinh tế, quản trị trong doanh nghiệp và có thể hiểu và xử lý các vấn đề phát sinh trong các hoạt động của doanh nghiệp.
– Cung cấp những kiến thức cốt lõi trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, giúp người học có thể phân tích và đánh giá được các hoạt động tại tổ chức tài chính theo đúng bản chất
– Trang bị những kiến thức hiện đại nhất về những yếu tố đang tác động mạnh đến môi trường hoạt động của lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng giúp người học có đủ căn cứ để xác định lại lại cách ứng xử và định hướng những hoạt động trong bối cảnh mới thông qua các môn học chuyên ngành và hội thảo quản trị.
– Nâng cao kỹ năng phân tích, tổng hợp và thẩm định, đánh giá của học viên về các vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh hiện đại (CMCN 4.0, hội nhập KTQT…)
———————————
Trong những năm qua, Viện Quản trị & Công nghệ FSB được biết đến như một mô hình đào tạo MBA uy tín. Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (QTKD) MBA của FSB đã được tổ chức xếp hạng thế giới Eduniversal đánh giá thuộc Top 30 trong khu vực Đông Á (Far East Asia) và Top 200 thế giới về đào tạo Thạc sĩ QTKD toàn thời gian (MBA full time), top 3 chương trình Thạc sĩ QTKD tốt nhất Việt Nam.
Tham gia chương trình MBA tại FSB, học viên không chỉ được trang bị kiến thức về quản trị hiện đại mà còn có cơ hội hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo, bản lĩnh kinh doanh, làm giàu kiến thức thực tế trong nhiều lĩnh vực như: tài chính, marketing, nhân sự, chiến lược…
Đối với đào tạo thạc sĩ “phi truyền thống”, GeMBA, SeMBA sẽ dành 25% – 40% thời lượng học cho việc trải nghiệm thực tế của học viên, bao gồm học tập thực tế tại doanh nghiệp, học tập dã ngoại và gặp gỡ chuyên gia (guest speaker). Theo đó, học viên tham gia sẽ được giao lưu với khách mời, cà phê tham vấn hoặc ăn trưa (business lunch) cùng với các CEO thành đạt, các doanh nhân danh tiếng tại Việt Nam cũng như nhận được những chỉ dẫn, chia sẻ quý giá từ họ.
Cũng nằm trong phần thời lượng phi truyền thống, với định hướng đào tạo MBA chất lượng quốc tế, chương trình GeMBA, SeMBA có sự tham gia giảng dạy của đội ngũ giảng viên nước ngoài giàu kinh nghiệm trong quá trình học viên được học tập và khảo sát thực tế tại một trong các quốc gia sau: Thái Lan: cường quốc xuất khẩu nông sản của thế giới, trung tâm công nghiệp và logistics của Đông Nam Á; Malaysia: “Châu Á thu nhỏ” với nền công nghiệp chế tạo phát triển hàng đầu khu vực; Đài Loan: con rồng của châu Á, nền kinh tế phát triển đầy ấn tượng với sự pha trộn hài hòa giữa hiện đại và truyền thống.
MBA FSB vẫn duy trì và phát huy thế mạnh từ các chương trình trước như “học thuyết kiến tạo” – phương pháp đào tạo xây dựng tư duy theo kiểu Do Thái; mô hình học tập – giảng dạy dựa trên vấn đề thực tế (problem-based learning), thông qua dự án (project-based learning) trên nền tảng phương pháp lớp học đảo ngược (flipped classroom), phương pháp mô phỏng Hollywood Teaching và triết lý trò chơi 2C-Games.
Điểm khác biệt của MBA FSB cũng là điểm cộng rất đáng lưu tâm: học viên là được kết nối với cộng đồng hơn 3000 học viên và cựu học viên, để cùng học hỏi, chia sẻ và mở ra nhiều cơ hội hợp tác thông qua các hoạt động cộng đồng: đại hội thể thao, lễ hội bia, cộng đồng doanh nhân FBiz v.v…
MBA của FSB mở ra cơ hội cho các doanh nhân, những nhà quản lý và các cán bộ nguồn có cơ hội tiếp cận một chương trình đào tạo với chất lượng tương đương các khóa đào tạo liên kết quốc tế.
(Tin FSB)