Quản trị trải nghiệm khách hàng nâng cao vị thế thương hiệu cùng FSB
Ngày 22/05/2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB sẽ chính thức triển khai chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng – Customer Experience Management (CXM)".
Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) do Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT cùng Đại học Michigan State University (MSU) phối hợp triển khai, người học tham gia chương trình CXM sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế từ Đại học Michigan State University. Đại học Michigan State University (MSU) được biết đến là một trong những ngôi trường danh giá trong nền giáo dục nước Mỹ, ngoài ra MSU là Trường kinh doanh được xếp hạng 40 Thế giới của US News và đứng thứ 105 của Times Higher Education (THE).
Hơn 20 năm kinh nghiệm trong giáo dục, FSB xây dựng mạng lưới gần 50 đối tác trên toàn thế giới và tiếp tục sứ mệnh đào tạo, FSB ngày càng mở rộng hệ thống kết nối đến các trường quốc tế đạt được những thành tựu nổi bật với chương trình đào tạo tiên tiến. Và FSB vinh dự là đối tác đầu tiên tại Châu Á và Độc quyền khai thác chương trình CXM@MSU tại Việt Nam.
Quản trị trải nghiệm khách hàng được các chủ doanh nghiệp và Start up tại Hoa Kỳ đánh giá rất cao về tính ứng dụng và đã làm nên Thương hiệu CXM@MSU trên toàn cầu. CXM trang bị kiến thức cho người học:
+ Hiểu rõ bản chất và giá trị của “Trải nghiệm khách hàng” đối với doanh nghiệp.
+ Thấu hiểu khách hàng và những yếu tố ảnh hưởng đến “Trải nghiệm khách hàng”.
+ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng “Trải nghiệm khách hàng”, nâng cao vị thế thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.
Chương trình có thời lượng 8 buổi học và được triển khai theo hình thức Hybrid Learning (kết hợp dạy và học online và offline). Với hình thức triển khai này, Viện Quản trị & Công nghệ FSB mong muốn sẽ mang lại những đột phá hiệu quả đào tạo, xóa bỏ rào cản về khoảng cách địa lý, người học được nghe chia sẻ trực tiếp từ các Giáo sư Quốc tế để nắm bắt kiến thức hiện đại, tiếp cận xu hướng quản lý tiên tiến trên thế giới. Đồng thời chương trình mang tính thực tiễn cao cho người học khi kết hợp phân tích, giải quyết các tình huống thực tiễn tại Việt Nam để tạo tiền đề, rút ra các bài học kinh nghiệm thực tế cho những quyết định của người học trong tương lai.
“Quản trị trải nghiệm khách hàng – Customer Experience Management (CXM)” là chương trình đào tạo đầu tiên trong năm 2021 nhằm đánh dấu cho sự khởi đầu của một New FSB (FSB Mới) chất lượng hơn, đẳng cấp hơn.
Tầm nhìn của FSB trong tương lai sẽ trở thành trường đào tạo quản trị và công nghệ hàng đầu Việt Nam, có năng lực cạnh tranh với các trường trong khu vực và trên thế giới cùng Sứ mệnh nhiều tham vọng Kiến tạo nên Hệ sinh thái Quản trị Lãnh đạo Toàn cầu cho Cộng đồng Doanh nhân Việt. Để hiện thực hóa điều đó, mục tiêu chiến lược giai đoạn 2021 – 2023 FSB sẽ tập trung mạnh vào tái cấu trúc để "lột xác" từ FSB hiện nay nâng tầm cao chất lượng, đẳng cấp hơn.
""FSB mới" sẽ được đến từ mọi yếu tố, nó được thể hiện từ hình ảnh cơ sở đào tạo hiện đại, tiện lợi cho học viên. Người học sẽ là chủ thể của mọi mục tiêu trong công tác tổ chức đào tạo. Trải nghiệm thành công, hướng tới sự thành công của học viên sẽ là thước đo chất lượng chương trình. Cá thể hóa trong tổ chức triển khai đào tạo sẽ là trọng tâm, cùng với việc phát triển những trải nghiệm số, trải nghiệm quản trị lãnh đạo toàn cầu, kết nối giảng dạy toàn cầu dựa trên nền tảng công nghệ sẽ là điểm khác biệt riêng có của FSB thuộc FPT – Tập đoàn công nghệ đứng đầu Việt Nam hiện nay" – TS. Nguyễn Việt Thắng – Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB chia sẻ.
Tìm hiểu thêm: https://fpub.fsb.edu.vn/cxm-quan-tri-trai-nghiem-khach-hang/
Hotline: 0904922211