FSB triển khai chương trình đào tạo dành cho Tập đoàn GELEX

09/09/2024

Sáng ngày 7/9, Viện Quản trị & Công nghệ FSB cùng Tập đoàn GELEX đã tổ chức thành công Lễ Khai giảng Khóa 1 Chương trình đào tạo Global MiniMBA “Tư duy quản trị” dành riêng cho đội ngũ cán bộ quản lý, lãnh đạo của Tập đoàn GELEX. Đây là chương trình đào tạo chuyên sâu do FSB triển khai nhằm trang bị cho các nhà quản lý những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thích ứng với môi trường kinh doanh toàn cầu đầy biến động.

Lễ Khai giảng đã được diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham gia và chia sẻ của đại diện ban lãnh đạo 2 bên. Về phía Tập đoàn Gelex có ông Nguyễn Trọng Hiền – Chủ tịch Hội đồng quản trị GELEX, ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng giám đốc, ông Nguyễn Trọng Trung và ông Lê Tuấn Anh – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn GELEX. Về phía Viện Quản trị & Công nghệ FSB có ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Trường Đại học FPT, bà Lương Thị Hồng Anh – Trưởng Ban Tuyển sinh FRTC cùng TS. Trần Quang Huy – Trưởng Ban Đào tạo.

Chia sẻ trong buổi lễ, ông Hoàng Nam Tiến và ông Nguyễn Trọng Hiền đã gửi gắm những kỳ vọng về sự kiện đặc biệt giữa FSB và GELEX, mong rằng đây sẽ là khởi đầu thuận lợi cho nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa trong tương lai.

Chương trình Global MiniMBA “Tư duy quản trị” là sự kết hợp giữa lý thuyết quản trị hiện đại cùng với bức tranh toàn cảnh về bối cảnh thực tiễn của xu hướng toàn cầu hóa. Thông qua chương trình, các cán bộ của GELEX sẽ có cơ hội học hỏi từ những giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm, đồng thời tiếp cận với các công cụ quản trị tiên tiến nhất, góp phần nâng cao khả năng ra quyết định chiến lược, quản lý hiệu quả nguồn lực và thúc đẩy đổi mới sáng tạo.

Với sứ mệnh đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, FSB tự hào là đối tác tin cậy của GELEX trong việc xây dựng đội ngũ lãnh đạo ưu tú, sẵn sàng dẫn dắt doanh nghiệp vươn lên trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Sự kiện đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển năng lực lãnh đạo của các cán bộ GELEX, hứa hẹn những thành công vượt bậc trong tương lai.

Yến Nhi