Ngày 14/12/2024, tại khách sạn Rex Hotel Saigon (TP.HCM), hội nghị hàng đầu về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này không chỉ là nơi quy tụ những lãnh đạo và chuyên …
Tháng 7 này, Ban chấp hành Hội cựu học viên FSB (FSB Alumni Club) cùng Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã sẵn sàng cho sự kiện Outing Day 2024 đầy sôi động tại thành phố biển Đà Nẵng. Sự kiện được tổ chức với mong muốn tạo ra một môi trường kết nối, …
Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã đào tạo hàng ngàn doanh nhân trên khắp cả nước thông qua các chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Thạc sĩ Kỹ thuật Phần mềm và hàng loạt các chương trình đào tạo ngắn …
Hội nghị được thiết kế nhằm tạo ra một không gian sáng tạo để các thành viên tham dự có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ, học tập và tái định hình nền giáo dục trong thế kỷ 21 dựa trên khuôn khổ Tổng Hạnh phúc Quốc gia. Với sự tham gia của 250 thành …
Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) là sản phẩm học thuật cao cấp mới nhất của FSB phối hợp triển khai cùng Đại học Michigan (MSU). Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, học viên sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế từ MSU. Đại học Michigan hiện là trường dẫn …
Sáng nay (16/05/2024), Viện Quản trị & Công nghệ FSB tổ chức chương trình tham quan Doanh nghiệp dành cho đoàn Giáo sư và sinh viên Michigan State University (MSU), Hoa Kỳ. Chương trình diễn ra tại Nhà máy Coca-Cola tại Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Chương trình nằm trong chương trình học tập …