Cách AI viết lại mô hình kinh doanh của doanh nghiệp
Cách AI viết lại mô hình kinh doanh của doanh nghiệp
13/11/2025

AI không còn là công cụ hỗ trợ, mà trở thành “nhân viên số” song hành cùng con người, giúp doanh nghiệp nhân rộng năng lực mà không tăng chi phí. Ông Lê Hồng Quang, Phó tổng giám đốc MISA chia sẻ tại sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2025. Ảnh: DNCC Cuộc tái định nghĩa …

Cách AI viết lại mô hình kinh doanh của doanh nghiệp
Cách AI viết lại mô hình kinh doanh của doanh nghiệp
13/11/2025

AI không còn là công cụ hỗ trợ, mà trở thành “nhân viên số” song hành cùng con người, giúp doanh nghiệp nhân rộng năng lực mà không tăng chi phí. Ông Lê Hồng Quang, Phó tổng giám đốc MISA chia sẻ tại sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2025. Ảnh: DNCC Cuộc tái định nghĩa …

‘AI cần neo với giá trị con người trong trải nghiệm khách hàng’
‘AI cần neo với giá trị con người trong trải nghiệm khách hàng’
30/10/2025

Theo giới chuyên gia, dù AI được ứng dụng càng nhiều trong các dịch vụ trải nghiệm khách hàng (CX), doanh nghiệp vẫn phải ưu tiên yếu tố con người. Ông Bruce Temkin phát biểu tại hội nghị VCXP Global Summit 2025 qua hình thức trực tuyến. Ảnh: Bảo Lâm “Qua từng giai đoạn phát …

Phát triển bền vững “xanh” về môi trường, “cam” về con người
Phát triển bền vững “xanh” về môi trường, “cam” về con người
20/10/2025

Việc đầu tư vào bình đẳng giới không chỉ đúng đắn về mặt đạo đức, mà còn là chiến lược kinh doanh mang lại lợi ích lâu dài. Bà Ngô Thu Trang, Phó Chủ tịch Impact Investment Exchange (IIX) tại Việt Nam Bà Ngô Thu Trang, Phó Chủ tịch Impact Investment Exchange (IIX) tại Việt …

IMF: Kinh tế toàn cầu tăng trưởng tốt nhưng còn nhiều rủi ro
IMF: Kinh tế toàn cầu tăng trưởng tốt nhưng còn nhiều rủi ro
10/10/2025

Theo IMF, tăng trưởng toàn cầu năm 2025 dự kiến đạt khoảng 3%, thấp hơn mức 3,7% trước đại dịch. Trong phát biểu mới nhất, Giám đốc điều hành Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Kristalina Georgieva cho biết nền kinh tế toàn cầu đang “tốt hơn dự kiến nhưng kém hơn cần thiết”, khi …

Tặng tiền & động lực kích thích tiêu dùng
Tặng tiền & động lực kích thích tiêu dùng
02/10/2025

Biện pháp “bơm tiền” để người dân tăng chi tiêu đã cho thấy có những hiệu quả đáng kể trong kích thích tiêu dùng. Năm 2025, TP.HCM đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số bán lẻ 18%, mức cao kỷ lục từ trước đến nay. Ảnh: TL. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh …