Hai xu hướng công nghệ tiếp thị sẽ bùng nổ trong 10 năm tới
Hai xu hướng công nghệ tiếp thị sẽ bùng nổ trong 10 năm tới
05/10/2024

Công nghệ tiếp thị (Martech) đang nhanh chóng nhân rộng mức độ ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh tại Việt Nam. Ứng với tiến trình phát triển của toàn cầu, các chuyên gia marketing đã đưa ra dự đoán về hai xu hướng Martech sẽ bùng nổ trong giai đoạn 2020-2030. Thị trường Martech …

Hai xu hướng công nghệ tiếp thị sẽ bùng nổ trong 10 năm tới
Hai xu hướng công nghệ tiếp thị sẽ bùng nổ trong 10 năm tới
05/10/2024

Công nghệ tiếp thị (Martech) đang nhanh chóng nhân rộng mức độ ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh tại Việt Nam. Ứng với tiến trình phát triển của toàn cầu, các chuyên gia marketing đã đưa ra dự đoán về hai xu hướng Martech sẽ bùng nổ trong giai đoạn 2020-2030. Thị trường Martech …

6 thương hiệu của Vingroup vào top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
6 thương hiệu của Vingroup vào top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
26/09/2024

Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool và Vinmec được vinh danh trong top 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Danh sách do công ty định giá thương hiệu toàn cầu Brand Finance công bố. Trong đó, Vinhomes – đơn vị sở hữu 30 khu đô thị trên toàn …

7 nguyên tắc đạo đức của Google trong phát triển AI
7 nguyên tắc đạo đức của Google trong phát triển AI
26/09/2024

Đối với TS. Jeff Dean, Giám đốc Khoa học Google, sự tiến bộ công nghệ vượt bậc chỉ có thể bền vững khi được gắn liền với các nguyên tắc đạo đức chặt chẽ. TS. Jeff Dean, Giám đốc Khoa học của Google Công nghệ phải đi đôi với trách nhiệm Trong những năm gần …

Lợi thế của Việt Nam trong ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu
Lợi thế của Việt Nam trong ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu
16/08/2024

Việt Nam đứng thứ hai trên thế giới về trữ lượng đất hiếm phục vụ cho công nghiệp bán dẫn, chỉ sau Trung Quốc. Đây là một trong những lợi thế lớn của Việt Nam trong xu hướng mới của ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu. Trong bối cảnh xung đột địa chính trị …

Chuyển đổi xanh cần những ‘nỗ lực hai chiều’
Chuyển đổi xanh cần những ‘nỗ lực hai chiều’
16/08/2024

Chuyển đổi xanh đòi hỏi nỗ lực hai chiều, cả từ phía doanh nghiệp, người tiêu dùng lẫn phía các cơ quan quản lý nhà nước. 80% lượng vốn đầu tư đòi hỏi tiêu chí ESG là lời khẳng định của TS. Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược và cạnh tranh …