Dòng vốn đầu tư và vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế Việt Nam: Phân tích dưới góc nhìn của Giáo sư Hà Tôn Vinh
Dòng vốn đầu tư và vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế Việt Nam: Phân tích dưới góc nhìn của Giáo sư Hà Tôn Vinh
02/12/2024

Dòng vốn đầu tư nước ngoài đóng một vai trò thiết yếu trong sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Bài viết này sẽ phân tích vai trò của dòng vốn đầu tư dưới góc nhìn của Giáo sư Hà Tôn Vinh, đồng thời đưa ra các chiến lược để Việt Nam tận dụng …

Dòng vốn đầu tư và vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế Việt Nam: Phân tích dưới góc nhìn của Giáo sư Hà Tôn Vinh
Dòng vốn đầu tư và vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế Việt Nam: Phân tích dưới góc nhìn của Giáo sư Hà Tôn Vinh
02/12/2024

Dòng vốn đầu tư nước ngoài đóng một vai trò thiết yếu trong sự phát triển kinh tế của Việt Nam. Bài viết này sẽ phân tích vai trò của dòng vốn đầu tư dưới góc nhìn của Giáo sư Hà Tôn Vinh, đồng thời đưa ra các chiến lược để Việt Nam tận dụng …

500 tỉ USD đến từ đâu?
500 tỉ USD đến từ đâu?
15/11/2024

Quy mô nền kinh tế có thể đạt 500 tỉ USD nếu xử lý được những vấn đề nội tại liên quan đến động lực xuất khẩu và chế biến chế tạo. Những vướng mắc nội tại, do không được xử lý kịp thời, đã tác động trực tiếp lên mục tiêu thu hút FDI …

Chiến lược chống lại sự kiệt sức
Chiến lược chống lại sự kiệt sức
11/11/2024

Nhiều nhà lãnh đạo hiểu rằng nhân viên “kiệt sức” sẽ ảnh hưởng đến năng suất, nhưng không phải ai cũng hiểu được vấn đề này nghiêm trọng đến mức nào… Một nghiên cứu của Gallup chỉ ra rằng 76% nhân viên được khảo sát cho biết đôi khi họ bị kiệt sức, trong đó …

Ngành công nghiệp ứng dụng – Mảnh đất màu mỡ cần khai phá
Ngành công nghiệp ứng dụng – Mảnh đất màu mỡ cần khai phá
06/11/2024

Bà Nana Phan – Giám đốc Hợp tác Chiến lược của Yandex Ads tại Đông Nam Á cho rằng, các nhà phát hành Việt Nam cần tiếp cận và tích hợp các công nghệ mới như AI để phát triển kinh doanh …

Cách những thương hiệu tỷ đô gia tăng giá trị
Cách những thương hiệu tỷ đô gia tăng giá trị
31/10/2024

Những câu chuyện giàu cảm xúc, có tính lan toả giúp người tiêu dùng hiểu được bối cảnh và tham vọng sẽ giúp doanh nghiệp định vị, gia tăng giá trị thương hiệu. Thị trường gặp nhiều khó khăn, nhu cầu nội địa và xuất khẩu suy giảm nên giá trị thương hiệu của một số ngành …