IMF: Kinh tế toàn cầu tăng trưởng tốt nhưng còn nhiều rủi ro
IMF: Kinh tế toàn cầu tăng trưởng tốt nhưng còn nhiều rủi ro
10/10/2025

Theo IMF, tăng trưởng toàn cầu năm 2025 dự kiến đạt khoảng 3%, thấp hơn mức 3,7% trước đại dịch. Trong phát biểu mới nhất, Giám đốc điều hành Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Kristalina Georgieva cho biết nền kinh tế toàn cầu đang “tốt hơn dự kiến nhưng kém hơn cần thiết”, khi …

Thị trường tỷ USD mang tên ‘khách hàng trung thành’
Thị trường tỷ USD mang tên ‘khách hàng trung thành’
03/09/2025

Cuộc đua trên thị trường khách hàng trung thành tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn mới, khi ưu thế thuộc về các doanh nghiệp sẵn sàng xây dựng hệ sinh thái mở. Thị trường khách hàng thân thiết (loyalty) của Việt Nam sẽ sớm cán mốc tỷ USD. Ảnh: DN Thị trường mới …

Chân dung lãnh đạo mới thời AI
Chân dung lãnh đạo mới thời AI
18/08/2025

Sự tăng tốc và chuyển đổi số thời AI đòi hỏi người lãnh đạo không chỉ khả năng thích nghi mà còn là tầm nhìn chiến lược, bản lĩnh hành động. Ông Benoit Chalifoux – Chủ tịch HĐQT Centre d’apprentissage parallèle de Montréal (CAP) Cơ hội không thể bỏ lỡ Chính phủ Việt Nam đã …

Mô hình AI GPT-5 chính thức ra mắt
Mô hình AI GPT-5 chính thức ra mắt
08/08/2025

Mô hình AI GPT-5 chính thức ra mắt: trình độ ngang tiến sĩ, người dùng ChatGPT miễn phí cũng có thể sử dụng OpenAI đã chính thức phát hành GPT-5, mô hình trí tuệ nhân tạo flagship mới nhất của công ty, cho tất cả người dùng ChatGPT và các nhà phát triển trên toàn …

Công thức ‘chạy doanh số’ bền vững của doanh nghiệp
Công thức ‘chạy doanh số’ bền vững của doanh nghiệp
23/07/2025

Thành công của doanh nghiệp không chỉ đến từ “chạy doanh số” bằng những con số thể hiện hiệu quả công việc mà còn từ khả năng xây dựng đội ngũ nhân sự. Áp lực từ việc “chạy doanh số”Trong kỷ nguyên số hóa, Key Performance Indicator (KPI) hay còn gọi là chỉ số đo …

Tiếp thị trung thực: Lá chắn bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên số
Tiếp thị trung thực: Lá chắn bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên số
14/07/2025

Khi niềm tin người tiêu dùng trở thành “tài sản sống còn” của thương hiệu, tiếp thị trung thực nổi lên như “lá chắn” giúp doanh nghiệp bảo vệ giá trị và phát triển. Tiếp thị không chỉ là công cụ bán hàng mà cần trở thành “lá chắn” bảo vệ giá trị thương hiệu …