AI không còn là công cụ hỗ trợ, mà trở thành “nhân viên số” song hành cùng con người, giúp doanh nghiệp nhân rộng năng lực mà không tăng chi phí. Ông Lê Hồng Quang, Phó tổng giám đốc MISA chia sẻ tại sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2025. Ảnh: DNCC Cuộc tái định nghĩa …
Mô hình D2C hay tiếp thị liên kết ngoài sàn giúp nhãn hàng tự chủ được dữ liệu và tập khách hàng của mình để phát triển bền vững dài lâu. Thương mại điện tử Việt Nam đang phát triển mạnh. Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đang cho thấy những con …
Kinh tế tư nhân đã trải qua một hành trình đầy biến động, từ chỗ bị hạn chế đến khi được khẳng định là động lực quan trọng của nền kinh tế. Trong bối cảnh hội nhập, việc nhận diện và tháo gỡ các “điểm nghẽn” để khu vực này bứt phá là vấn đề …
Theo số liệu thống kê sơ bộ Cục Hải quan vừa công bố, trong nửa đầu tháng 8, có tới 4 nhóm hàng đạt trên 1 tỷ USD, gồm: Máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện, điện thoại và linh kiện, máy móc thiết bị, dụng cụ, phụ tùng, cùng dệt may. …
Cuộc đua trên thị trường khách hàng trung thành tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn mới, khi ưu thế thuộc về các doanh nghiệp sẵn sàng xây dựng hệ sinh thái mở. Thị trường khách hàng thân thiết (loyalty) của Việt Nam sẽ sớm cán mốc tỷ USD. Ảnh: DN Thị trường mới …
Sự tăng tốc và chuyển đổi số thời AI đòi hỏi người lãnh đạo không chỉ khả năng thích nghi mà còn là tầm nhìn chiến lược, bản lĩnh hành động. Ông Benoit Chalifoux – Chủ tịch HĐQT Centre d’apprentissage parallèle de Montréal (CAP) Cơ hội không thể bỏ lỡ Chính phủ Việt Nam đã …