Ngày 14/12/2024, tại khách sạn Rex Hotel Saigon (TP.HCM), hội nghị hàng đầu về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này không chỉ là nơi quy tụ những lãnh đạo và chuyên …
Ngày 9/12/2023, hơn 300 khách mời đã tới trụ sở chính Tập đoàn FPT tham dự Hội nghị quốc tế Global CX Summit – “Quản trị Trải nghiệm khách hàng, Xu hướng và Chiến lược 2024” do Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Trường Đại học FPT phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu …
Ngày 20/12/2023, tại Hà Nội, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, ĐHFPT đã ký kết thành công thỏa thuận hợp tác (MOU) về hợp tác song phương với Đại học Colorado Denver (CU Denver), Hoa Kỳ. Đây là một trường đại học nghiên cứu công lập trong tiểu bang Colorado và là một trong …
Ngày 12/12/2023 sắp tới, Ban Chấp hành Hội cựu học viên FSB (FSB Alumni Club) phối hợp với Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT tổ chức hội thảo trực tuyến “Kiến tạo kinh doanh năm 2024” – sự kiện đặc biệt chỉ dành riêng cho cộng đồng cựu học viên. Đây …
Những nụ cười rạng rỡ, những giọt nước mắt hạnh phúc, những nghi thức trang trọng, … đã tạo nét đặc trưng, cảm xúc bồi hồi tại buổi Lễ tốt nghiệp 2023 của các Tân Thạc sĩ FSB trên cả nước. Chia tay nhưng vẫn luôn hẹn ngày gặp lại… Trong ngày 18/11/2023 tại các …
Ngày 09/12/2023 tới, Hội nghị cao cấp về Quản trị trải nghiệm khách hàng thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Được viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State phối hợp tổ chức . Với sự chia sẻ của các chuyên gia …