Không ít doanh nghiệp Việt tưởng như đã có mọi ưu thế, từ sản phẩm chất lượng, uy tín thương hiệu, đội ngũ bài bản đến ngân sách truyền thông dồi dào nhưng vẫn trượt dài trong tăng trưởng, “hụt hơi” trong tương tác và dần mờ nhạt trong tâm trí khách hàng, nhất là …
Dòng vốn đầu tư từ Mỹ hứa hẹn sẽ đem đến cho Việt Nam những dự án chất lượng cao và hướng tới sự phát triển bền vững. Thực tế, Mỹ đang trở thành một thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam trong nhiều năm gần đây và Việt Nam đã trở thành đối …
Bất kỳ cuộc khủng hoảng nào cũng sẽ đi kèm với những cơ hội. Ông Trần Bằng Việt, CEO Đông A Solutions Các doanh nghiệp Việt Nam đang bị ảnh hưởng thế nào? Như tại hầu hết các quốc gia bị ảnh hưởng do Covid khác, các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng bị …
Khả năng quản trị là chìa khóa giúp doanh nghiệp thành công cũng như đứng vững trước khủng hoảng. Quản trị công ty giúp doanh nghiệp đạt được các mục đích tài chính dài hạn, giảm chi phí huy động vốn và cân đối hài hòa lợi ích giữa các bên tham gia. Thứ …
Sự lớn mạnh chỉ bắt đầu khi chúng ta chấp nhận điểm yếu của chính bản thân. Con đường nhanh nhất đến thành công bắt đầu bằng việc nhận thức rõ ràng các điểm yếu của bản thân và nỗ lực cải thiện chúng. Có câu "con người không ai hoàn hảo", nên dù là …
Người ta có thể quên những gì bạn nói, quên những điều bạn làm nhưng họ sẽ chẳng bao giờ quên cảm giác mà bạn đem lại”. Tương tự, trong thời kỳ “cảm xúc làm chủ tâm trí” như khủng hoảng mùa dịch, mọi hoạt động truyền thông, marketing nếu không để lại cảm xúc …