Theo giới chuyên gia, dù AI được ứng dụng càng nhiều trong các dịch vụ trải nghiệm khách hàng (CX), doanh nghiệp vẫn phải ưu tiên yếu tố con người. Ông Bruce Temkin phát biểu tại hội nghị VCXP Global Summit 2025 qua hình thức trực tuyến. Ảnh: Bảo Lâm “Qua từng giai đoạn phát …
Ngay cả khi trạng thái "bình thường mới" do Covid-19 đã không còn… mới, sự xáo trộn trên thị trường và sự thay đổi trong thước đo trải nghiệm của khách hàng vẫn là một thách thức không nhỏ cho doanh nghiệp (DN) bán lẻ. Khách hàng vẫn là trung tâm Cần biết rằng, …
Lãnh đạo doanh nghiệp không bao giờ cho phép một mặt hàng chỉ có một người bán, một nhà cung cấp cho mình. Sự khác nhau về biên lãi gộp giữa Vinamilk, Thế giới di động, FPT Retail Trong phân tích sức khoẻ của một doanh nghiệp, biên lợi nhuận gộp là cấp độ …
Xung đột, các đòn trừng phạt, hạn chế xuất khẩu và thiên tai cùng lúc đe dọa chuỗi cung ứng toàn cầu, cản trở kế hoạch kiểm soát lạm phát trên khắp thế giới. Cuộc xung đột Nga – Ukraine và các lệnh trừng phạt từ phương Tây khiến giá lương thực và nhiên …
Mùa công bố kết quả kinh doanh đang đến, đâu là những ngành có tốc độ tăng trưởng lợi nhuận vượt trội so với mặt bằng chung? Hình ảnh nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán. Ảnh: TL Nền kinh tế Việt Nam đã vượt qua những tác động tiêu cực của đại dịch …
Ông Vũ Tiến Lộc – Ủy viên Ủy ban Kinh tế của Quốc hội khẳng định trong kinh tế số thì những lợi thế về quy mô không còn quá lớn, thay vào đó là sự năng động và chất lượng Nền kinh tế số của Việt Nam dự báo đạt quy mô 57 tỷ …