AI có thể thay thế phần lớn các vị trí trong ngành kế toán
AI có thể thay thế phần lớn các vị trí trong ngành kế toán
21/02/2025

27% các tin tuyển dụng Giám đốc tài chính cần người có kỹ năng công nghệ. AI cũng hứa hẹn có thể thay thế phần lớn các vị trí trong ngành kế toán. Cisco vừa tung ra một báo cáo mới cho thấy 97% CEO được khảo sát đang có kế hoạch tích hợp AI …

Khơi dòng vốn đầu tư từ Mỹ
Khơi dòng vốn đầu tư từ Mỹ
06/09/2021

Dòng vốn đầu tư từ Mỹ hứa hẹn sẽ đem đến cho Việt Nam những dự án chất lượng cao và hướng tới sự phát triển bền vững. Thực tế, Mỹ đang trở thành một thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam trong nhiều năm gần đây và Việt Nam đã trở thành đối …

Nhận diện bức tranh kinh tế Việt Nam sau Covid-19
Nhận diện bức tranh kinh tế Việt Nam sau Covid-19
25/08/2021

Bất kỳ cuộc khủng hoảng nào cũng sẽ đi kèm với những cơ hội. Ông Trần Bằng Việt, CEO Đông A Solutions Các doanh nghiệp Việt Nam đang bị ảnh hưởng thế nào?   Như tại hầu hết các quốc gia bị ảnh hưởng do Covid khác, các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng bị …

Quản trị công ty tốt để tiến
Quản trị công ty tốt để tiến
14/08/2021

Khả năng quản trị là chìa khóa giúp doanh nghiệp thành công cũng như đứng vững trước khủng hoảng. Quản trị công ty giúp doanh nghiệp đạt được các mục đích tài chính dài hạn, giảm chi phí huy động vốn và cân đối hài hòa lợi ích giữa các bên tham gia.   Thứ …

Chuyện bình gốm nứt và con đường nhanh nhất đến thành công
Chuyện bình gốm nứt và con đường nhanh nhất đến thành công
07/08/2021

Sự lớn mạnh chỉ bắt đầu khi chúng ta chấp nhận điểm yếu của chính bản thân. Con đường nhanh nhất đến thành công bắt đầu bằng việc nhận thức rõ ràng các điểm yếu của bản thân và nỗ lực cải thiện chúng. Có câu "con người không ai hoàn hảo", nên dù là …

Giữa đại dịch, làm gì để thương hiệu chiếm được sự tin yêu của khách hàng?
Giữa đại dịch, làm gì để thương hiệu chiếm được sự tin yêu của khách hàng?
30/07/2021

Người ta có thể quên những gì bạn nói, quên những điều bạn làm nhưng họ sẽ chẳng bao giờ quên cảm giác mà bạn đem lại”. Tương tự, trong thời kỳ “cảm xúc làm chủ tâm trí” như khủng hoảng mùa dịch, mọi hoạt động truyền thông, marketing nếu không để lại cảm xúc …