Theo giới chuyên gia, dù AI được ứng dụng càng nhiều trong các dịch vụ trải nghiệm khách hàng (CX), doanh nghiệp vẫn phải ưu tiên yếu tố con người. Ông Bruce Temkin phát biểu tại hội nghị VCXP Global Summit 2025 qua hình thức trực tuyến. Ảnh: Bảo Lâm “Qua từng giai đoạn phát …
CEO tập đoàn KIDO Trần Lệ Nguyên chia sẻ: xây dựng văn hoá doanh nghiệp là tiền đề cho sự phát triển hiệu quả, lâu dài và bền vững của KIDO. Nhà đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị, CEO tập đoàn KIDO Trần Lệ Nguyên Truyền cảm hứng cho giới trẻ …
Khi nghĩ đến những câu chuyện thành công của các nền kinh tế được thúc đẩy bởi FDI, Việt Nam là một ví dụ nổi bật. Bất chấp những thách thức toàn cầu, Việt Nam vẫn đang trên đà phát triển và thậm chí có thành tích vượt trội trong khu vực về tốc độ …
Thế giới đang xoay chuyển theo hướng hình thành và phát triển dựa vào các bộ óc nhiều hơn cơ bắp. Tập trung vào sản xuất cũng đồng nghĩa với việc chỉ đang phát triển cơ bắp, doanh nghiệp cần nghĩ đến phát triển luôn bộ óc thông qua đổi mới sáng tạo và tập …
Dữ liệu từ Brand Finance cho thấy giá trị của tốp 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã tăng tới 36% so với năm ngoái, đạt 36,6 tỷ USD, trong đó, 10 thương hiệu chiếm tới 67% tổng giá trị. Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế …
Để phát triển mạnh mẽ, các công ty và các quốc gia phải trở thành thị trường phát hiện nhân tài. Tháng trước, tôi đi xem giải vô địch Điền kinh thế giới. Người Mỹ yêu bóng bầu dục và bóng rổ, nhưng tôi lại có niềm yêu thích đặc biệt đối với điền kinh …