Cảm ơn các đơn vị đồng hành tại Hội nghị Quốc tế: GLOBAL CX SUMMIT 2024

11/12/2024

Hội nghị Quốc tế Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ diễn ra vào ngày 14/12/2024 tại TP.HCM. Ban tổ chức Global CX Summit 2024 trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Nhà Tài trợ và Đơn vị Đồng hành đã quan tâm, đóng góp cho sự kiện:

FPT Retail: đơn vị sở hữu FPT Shop, F.Studio và chuỗi nhà thuốc Long Châu, được đánh giá là Nhà bán lẻ thiết bị công nghệ và dược phẩm hàng đầu Việt Nam với hệ thống cửa hàng phủ khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc cùng Triết lý đi đầu về Ứng dụng chuyển đổi số tập trung và gia tăng các trải nghiệm khách hàng vượt trội

Asia PMO: Đơn vị tư vấn, đào tạo & triển khai Agile & OKR, Trải nghiệm khách hàng, Chuyển đổi kỹ thuật số.Được tin tưởng bởi các khách hàng lớn như Panasonic, H&M, Unilever, Lazada và SeABank, Asia PMO đã khẳng định vị thế là đối tác tin cậy của các thương hiệu toàn cầu và khu vực.

Filum.AI: nền tảng quản trị trải nghiệm khách hàng (CX) hàng đầu, Filum.ai đóng vai trò đối tác công nghệ chiến lược, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội.

BetterWorks Asia: Doanh nghiệp Với 6 năm kinh nghiệm khu vực và tầm nhìn toàn cầu, chúng tôi giải quyết các thách thức về văn hóa và mang đến các giải pháp học tập hiệu quả cho các đội nhóm đa dạng. Được tin tưởng bởi các khách hàng lớn như Pizza 4P’s, MegaMarket, DSV, Đại học RMIT, Elca và Dreamplex, chúng tôi cam kết nâng cao năng lực cho các tổ chức trong khu vực.

Ipsos: Ipsos Việt Nam là thành viên của đơn vị hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, mang đến thông tin chính xác và khả thi để giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định tự tin. Với chuyên môn trên 90 thị trường và 75 giải pháp chuyên biệt, Ipsos Việt Nam cung cấp sự thấu hiểu sâu sắc về người tiêu dùng, khách hàng và xu hướng xã hội, phù hợp với thị trường địa phương.

Doodle Design: với sự hiện diện mạnh mẽ tại Singapore và Việt Nam, chuyên về đổi mới lấy con người làm trung tâm thông qua Tư duy Thiết kế, phục vụ khách hàng trên khắp Đông Nam Á và các thị trường trực tuyến toàn cầu

Sparren Consulting: Doanh nghiệp hỗ trợ các chủ sở hữu và nhà điều hành trong ngành khách sạn trên toàn cầu, với kinh nghiệm tại Châu Âu, Trung Đông, Đông Nam Á và khu vực Thái Bình Dương. Với trọng tâm mạnh mẽ vào nguồn nhân lực, Sparren cung cấp các chương trình đào tạo, phát triển tài năng và lãnh đạo để nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bảo thành công bền vững. 

Hongkong Business School: Trường Kinh doanh HKU cung cấp chương trình MBA được công nhận toàn cầu, xếp hạng #1 tại Hồng Kông và Châu Á, với trọng tâm vào khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Trung Quốc. Với các đối tác đẳng cấp thế giới và mạng lưới cựu sinh viên rộng lớn, trường trang bị cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp kỹ năng và kết nối để thành công trên thị trường toàn cầu.

Crucx: Tổ chức chuyên thiết kế chương trình trải nghiệm khách hàng (CX) đơn giản, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình và mang lại trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng. Được các khách hàng lớn như Google, KFC, Ford, Autodesk và Steelcase tin tưởng, Crucx tiếp tục thúc đẩy sự xuất sắc trong trải nghiệm khách hàng.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ, hoạt động từ năm 2019, là đơn vị y tế hàng đầu tại Đồng bằng sông Cửu Long, chuyên sâu về cấp cứu và can thiệp đột quỵ, tim mạch. Tham gia RESQ từ năm 2021, bệnh viện đã đạt giải thưởng Kim Cương vào năm 2022 và duy trì thành tích xuất sắc này suốt 7 quý liên tiếp đến năm 2024.

SOI: SOI.Pro, một thương hiệu của Công ty Cổ phần SYCA, tận dụng 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng để giúp các doanh nghiệp mang đến những tương tác liền mạch và lấy khách hàng làm trung tâm. Với mạng lưới đối tác quốc tế rộng lớn và hợp tác cùng các trường đại học hàng đầu, SOI.Pro cung cấp các giải pháp tùy chỉnh nhằm xây dựng lòng trung thành và thúc đẩy khách hàng trở thành đại sứ thương hiệu thông qua quy trình dịch vụ được tối ưu hóa. Được vinh danh là một trong Top 10 Doanh nghiệp của Năm tại Lễ trao giải Vietnam Awards 2023, SOI.Pro tiếp tục dẫn đầu trong việc thiết lập các tiêu chuẩn ngành.

Global CX Summit 2024 không chỉ là cơ hội để khám phá xu hướng CX đột phá mà còn mở ra những cánh cửa phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Ban tổ chức hy vọng tiếp tục nhận được sự hợp tác từ các đối tác trong những sự kiện sắp tới, cùng kiến tạo giá trị khác biệt và nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Thông tin chương trình

Thời gian: Ngày 14/12/2024

Thời lượng: 8:00 – 17:30

Địa điểm: Rex Hotel Saigon, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Diễn giả: 14 chuyên gia trong nước và quốc tế

Ngôn ngữ: Anh/Việt (Có phiên dịch cabin)

Chi tiết và đăng ký tại đây: https://fpub.fsb.edu.vn/global-cx-summit-2024/?utm_source=fp-fsb

Hội nghị cấp cao được tổ chức bởi Viện Quản trị & Công nghệ FSB (Trường Kinh doanh tốt nhất Việt Nam do Tổ chức xếp hạng giáo dục toàn cầu Eduniversal bình chọn năm 2020)  và trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State (tổ chức cung cấp chương trình giáo dục toàn diện trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng thông qua các hoạt động: hội nghị, hội thảo quốc tế cũng như các chương trình đào tạo thạc sĩ & cấp chứng chỉ về CXM trên phạm vi toàn cầu).

Cùng các đối tác đồng hành: FPT Retail, Asia PMO, Doodle Design, Crucx, Ipsos, Sparren Consulting, Ernst & Young Việt Nam, Syca, Filum.AI, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S, Betterworks Asia, Đại học Hồng Kông.

Tin FSB