Chiến lược kinh doanh thành công nhờ xây dựng niềm tin và uy tín
Nghiên cứu của Watson Wyatt cho thấy, các tổ chức xây dựng được sự tin tưởng cao với các bên liên quan sẽ tạo lợi nhuận cho cổ đông cao hơn tới 286% so với các tổ chức có độ tin cậy thấp.
Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, nếu xây dựng được sự tin tưởng, uy tín, niềm tin với các bên liên quan thì doanh nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian, công sức và kinh phí cho việc quảng cáo hay kêu gọi các bên thực hiện những điều doanh nghiệp mong muốn. Niềm tin sẽ ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến doanh số của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp xây dựng được niềm tin, sự tin tưởng với các bên liên quan có thể nhận được vô số lợi ích như cải thiện sự hài lòng của khách hàng, đổi mới và kiên cường hơn trước những rủi ro bất định, tạo được sự gắn kết và giữ chân nhân viên.
>>> xem chi tiết tại: https://cafef.vn/chien-luoc-kinh-doanh-thanh-cong-nho-xay-dung-niem-tin-va-uy-tin-188240803165141665.chn?fbclid=IwY2xjawEmm9xleHRuA2FlbQIxMQABHW_gryWgs4a8uzvmqhLnfWAXvBi41Cc2F-n81jCO-ls6BpTfEX1osUBHgQ_aem_IM4QXLsApNR_5ItjYIj-AQ#img-lightbox-1