Định hình xu hướng trải nghiệm khách hàng tương lai cùng CX Summit 2024

16/12/2024

Ngày 14/12 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã tổ chức thành công hội nghị CX Summit thường niên với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”. Sự kiện quy tụ gần 300 chuyên gia, nhà lãnh đạo và đại diện doanh nghiệp để thảo luận về các xu hướng, công nghệ và chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX).

Những xu hướng định hình CX trong năm 2025

Tại hội nghị, các diễn giả đã chia sẻ những đổi mới trong việc ứng dụng công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (Big Data), và tự động hóa để tối ưu hóa hành trình khách hàng. Những xu hướng như siêu cá nhân hóa trải nghiệm, tích hợp đa kênh (omnichannel) và phân tích dữ liệu thời gian thực được nhận định là chìa khóa để doanh nghiệp giữ vững lợi thế cạnh tranh.

Một trong những điểm nhấn là bài trình bày từ các chuyên gia quốc tế về việc xây dựng chiến lược CX dựa trên hiểu biết sâu sắc về khách hàng. Các ví dụ thực tiễn cho thấy sự thay đổi nhỏ trong cách giao tiếp có thể mang lại hiệu quả lớn trong việc gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

Kết nối và phát triển

Hội nghị không chỉ là nơi cập nhật kiến thức mà còn tạo cơ hội kết nối giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Phiên thảo luận trực tiếp về những giải pháp tối ưu hóa hành trình khách hàng đã nhận được sự quan tâm lớn, đây cũng là cơ hội để các nhà lãnh đạo và chuyên gia CX xây dựng mạng lưới, thúc đẩy hợp tác và khám phá những ý tưởng đổi mới nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng một cách toàn diện. Các diễn giả uy tín tham gia đã mang đến những góc nhìn đa chiều và thực tiễn từ nhiều ngành nghề khác nhau, tạo thêm nhiều giá trị cho doanh nghiệp tham dự.

Kết thúc thành công, CX Summit 2024 đã khẳng định vai trò là sự kiện tiên phong trong lĩnh vực CX tại Việt Nam. FSB cam kết sẽ tiếp tục tổ chức các hội nghị thường niên nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng và đón đầu xu hướng phát triển mới.

Hội nghị CX Summit là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Viện Quản trị & Công nghệ FSB nhằm mang đến những kiến thức được cập nhật mới nhất về xu hướng xây dựng và quản trị trải nghiệm khách hàng. Hội nghị năm nay vinh dự nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ và đơn vị: FPT Retail, Asia PMO, Filum.AI, BetterWorks Asia, Ipsos, Doodle Design, Sparren Consulting, Hongkong Business School, Crucx, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S, SOI,…

Tin FSB