FSB & Đại học Michigan, Hoa Kỳ khai giảng về Trải nghiệm Khách hàng (CXM) tại Việt Nam

18/05/2024

Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) là sản phẩm học thuật cao cấp mới nhất của FSB phối hợp triển khai cùng Đại học Michigan (MSU). Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, học viên sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế từ MSU.

Đại học Michigan hiện là trường dẫn đầu thế giới về đào tạo Quản trị trải nghiệm khách hàng bởi những kiến thức được ứng dụng tốt trong thực tiễn. Theo US News, MSU được xếp hạng TOP 40 Hoa Kỳ, và đứng thứ 105 trong bảng xếp hạng top 1.000 trường đại học hàng đầu thế giới (Times Higher Education).

Sáng nay (18/05/2024), Viện Quản trị & Công nghệ FSB cùng Đại học Michigan đã chính thức khai giảng khóa học cao cấp Quản trị trải nghiệm khách hàng Cấp chứng chỉ Quốc tế với sự tham gia đông đảo của học viên trên cả nước. Khóa học này đánh dấu lần thứ 3 mà hai bên chính thức hợp tác cùng nhau trong thời gian từ năm 2021 đến nay.

Với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia, doanh nhân quốc tế hàng đầu trên thế giới, khóa học CXM tại FSB hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm kiến thức vô cùng thú vị và bổ ích dành cho các học viên. Trải nghiệm khách hàng luôn là một yếu tố tiên quyết để mang đến thành công cho doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở việc làm hài lòng khách hàng, việc quản trị được trải nghiệm cũng góp phần để thúc đẩy doanh thu và giúp doanh nghiệp giữ được mối quan hệ tốt với những đối tượng tiềm năng.

Khóa học CXM – Quản trị trải nghiệm khách hàng tại FSB đã sẵn sàng cùng doanh nghiệp bắt đầu một hành trình phát triển mới đầy năng lượng!

Tin FSB