FSB thông báo kế hoạch tổ chức Lễ Tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2024

24/07/2024

Sau hành trình học tập đầy nỗ lực, học viên của các Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA), Thạc sĩ Kỹ thuật Phần mềm (MSE) và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế (Leeds Beckett MBA) của Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT trên khắp cả nước đã sẵn sàng cho Lễ Tốt nghiệp Thạc sĩ năm 2024.

Lễ Tốt nghiệp không chỉ là sự kiện đánh dấu sự trưởng thành trên hành trình chinh phục đỉnh cao của tri thức mà còn là thời điểm để cùng nhớ về những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt chặng đường học tập kéo dài gần 2 năm. Đây cũng là bước khởi đầu đánh dấu mở ra các cơ hội và thành công trong tương lai của tất cả học viên tại FSB.

Lễ Tốt nghiệp năm 2024 sẽ được tổ chức trang trọng với nhiều hoạt động đặc trưng, ấn tượng và nhiều cảm xúc, bao gồm khoác lên mình bộ lễ phục, chụp ảnh lưu niệm, tham quan không gian triển lãm ảnh, tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc, lễ trao văn bằng tốt nghiệp, vinh danh học viên tiêu biểu, nghi thức tri ân và tung mũ tốt nghiệp,…

Chương trình sẽ được tổ chức gồm 2 đợt như sau:

  • Đợt 1 tại Hà Nội:  Chiều Thứ 7, ngày 09/11/2024.
  • Đợt 2 tại TP. Hồ Chí Minh, Chiều Thứ 7, ngày 16/11/2024.

(Chi tiết chương trình FSB sẽ thông báo ở các thông báo tiếp theo)

FSB xin trân trọng gửi lời mời đến các anh chị học viên tham gia Lễ Tốt nghiệp 2024 để cùng nhà trường tạo nên một kỉ niệm đáng nhớ và trọn vẹn.

FSB rất mong đợi sự hiện diện và chúc mừng cho thành công lớn của tất cả học viên!

Tin FSB