FSB và Đại học Michigan Hoa Kỳ trao chứng chỉ CXM cho hơn 20 học viên trên cả nước

Ngày đăng: 13/07/2021

Ngày 11/7/2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT phối hợp cùng Đại học Michigan (MSU), Hoa Kỳ đã tổ chức Lễ Bế giảng chương trình đào tạo Quản trị Trải nghiệm khách hàng (CXM).
 
 
Khoá học đầu tiên về Quản trị Trải nghiệm khách hàng (CXM) do FSB & MSU giảng dạy đã thu hút hơn 20 học viên trên cả nước theo học. Đặc biệt, học viên của chương trình đều là những nhà quản trị doanh nghiệp, những chuyên viên hoạt động trong lĩnh vực Thiết kế trải nghiệm khách hàng trong nhiều năm.
 
Chương trình CXM@MSU có tổng cộng 8 buổi học. Tại buổi cuối, các học viên có một bài tập thuyết trình với chủ đề : “Hành trình trải nghiệm khách hàng thực tế tại doanh nghiệp của bạn”. Mỗi cá nhân/nhóm có tối đa 10 phút thuyết trình và 5 phút Q&A.


 
Giám đốc chương trình CXM@MSU, giảng viên - TS. Tom Dewitt cũng là người trực tiếp hỏi đáp, chấm điểm cho bài tập trên.


 
100% học viên khoá 01 đã hoàn thành bài tập lớn này và được cấp chứng chỉ CXM bởi Broad Đại học Michigan - Trường kinh doanh nằm trong top 40 trường tốt nhất Hoa Kỳ (theo US News). Đây cũng là ngôi trường có thứ hạng 105 trong bảng xếp hạng top 1000 trường đại học hàng đầu thế giới của Times Higher Education (THE).
 
100% học viên được cấp chứng chỉ CXM bởi Broad Đại học Michigan - Trường kinh doanh nằm trong top 40 trường tốt nhất Hoa Kỳ

100% học viên được cấp chứng chỉ CXM bởi Broad Đại học Michigan - Trường kinh doanh nằm trong top 40 trường tốt nhất Hoa Kỳ
 
Cùng ngày, Lễ tổng kết và trao chứng chỉ hoàn thành khóa học với sự hiện diện của Đại diện MSU : TS.Tom Dewitt, TS. Hang Nguyen… cùng Đại diện FSB: Viện trưởng - TS. Nguyễn Việt Thắng, TS. Phan Minh Đức và toàn thể học viên khu vực Hà Nội. Các học viên những khu vực còn lại, do địa lý và tình hình diễn biến của dịch covid-19, đã tham gia chương trình theo hình thức “trực tuyến”, thông qua ứng dụng Zoom Meeting. Được biết kinh phí để một học viên tham gia toàn khóa 8 buổi học trực tuyến là 55 triệu đồng – một mức học phí không hề nhỏ chỉ dành cho những nhà quản trị khát khao tiếp nhận những nền tảng tri thức mới trên Thế giới.




Viện trưởng Nguyễn Việt Thắng theo dõi sát sao trong suốt quá trình triển khai cho đến Lễ bế giảng CXM#01

Bên cạnh hoạt động trao chứng chỉ hoàn thành khoá học, tại buổi lễ, FSB đã đồng thời vinh danh các học viên tiêu biểu nhất, có thể kể đến:
Danh hiệu Best Participant: Học viên Nguyễn Phú An
Danh hiệu Golden Bee: Học viên Hồ Bích Trâm
Danh hiệu Super Star: Học viên Nguyễn Học Viện

 

HV Nguyễn Phú An nhận Danh hiệu Best Participant
 
Học viên Huỳnh Khải Hưng chia sẻ: “Cảm ơn một khoá học rất tuyệt vời, bổ ích, vượt trên cả sự mong đợi. Không chỉ đem lại kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, nó còn giúp tôi và đồng đội hiểu rõ hơn về con đường mình chọn, vững tin hơn về các mục tiêu đặt ra cho chặng đường dài sắp tới: Thử thách nhưng sẽ đáng giá! Nó mang lại cho tôi, với tư cách là một CEO cách tiếp cận “business” từ gốc rễ của vấn đề, của quy luật cung cầu. Chân thành cảm ơn các giáo sư từ Đại học Michigan cùng giảng viên và ban tổ chức khoá học FSB”



HV Huỳnh Khải Hưng: “Cảm ơn một khoá học rất tuyệt vời, bổ ích, vượt trên cả sự mong đợi. Không chỉ đem lại kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, nó còn giúp tôi và đồng đội hiểu rõ hơn về con đường mình chọn…”
 
Còn học viên Hồ Bích Trâm, chủ nhân giải thưởng Golden Bee cho biết: “Thật xúc động và tự hào vì đã hoàn thành khoá học Quản trị trải nghiệm khách hàng của Đại học Michigan và Viện Quản trị & công nghệ FSB tổ chức. Trân trọng cảm ơn hội đồng giảng viên đã chia sẻ những kiến thức mới mẻ, kinh nghiệm thực tiễn cùng các nghiên cứu khoa học đã áp dụng cho các doanh nghiệp Mĩ và nhiều nước trên thế giới. Cảm ơn FSB đã tạo điều kiện học tập online với những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời để các học viên dù ở bất cứ nơi đâu trên cả nước đều có thể học tập và chia sẻ trong một môi trường kết nối không giới hạn. Hành trình trải nghiệm mới bắt đầu nhưng đầy khoảnh khắc tuyệt vời WOW”.
 

HV Hồ Bích Trâm: “Cảm ơn FSB đã tạo điều kiện học tập online với những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời để các học viên dù ở bất cứ nơi đâu trên cả nước đều có thể học tập và chia sẻ trong một môi trường kết nối không giới hạn.”
 
Học viên Nguyễn Học Viện, sau khi nhận danh hiệu Super Star của khoá hào hứng chia sẻ với các bạn bè của mình: “Đi học CXM còn được nhận “phiếu bé ngoan””
 

HV Nguyễn Học Viện - Chủ nhân danh hiệu Super Star
 
Khoá đầu tiên chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng” diễn ra trong bối cảnh làn sóng covid-19 bùng phát trở lại…nhưng giảng viên, học viên đã vượt qua và khắc phục tất cả khó khăn. Bằng yếu tố công nghệ tối tân cùng cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, FSB tự hào dành tặng cho học viên của mình những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất hiện nay.
 
 
Viện Quản trị & Công nghệ FSB xin được chúc mừng tất cả các học viên khoá CXM#01. Nhà trường cùng mạng lưới cựu học viên - FSB Alumni luôn đồng hành cùng các anh chị!
 
 


  • Bài viết liên quan

  • Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT thông báo Kế hoạch tổ chức Lễ Tốt nghiệp năm 2022

    Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT thông báo Kế hoạch tổ chức Lễ Tốt nghiệp năm 2022

  • Đại học FPT cấp tài khoản học trực tuyến Coursera cho cựu học viên FSB

    Đại học FPT cấp tài khoản học trực tuyến Coursera cho cựu học viên FSB

  • FSB đồng loạt khai giảng MSE, GeMBA cho gần 200 học viên

    FSB đồng loạt khai giảng MSE, GeMBA cho gần 200 học viên

  • Đại học Leeds Beckett, Anh Quốc thăm quan và làm việc tại FSB

    Đại học Leeds Beckett, Anh Quốc thăm quan và làm việc tại FSB

  • Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh: “Không dùng bản đồ cũ để tìm ra miền đất mới”

    Giáo sư Augustine Hà Tôn Vinh: “Không dùng bản đồ cũ để tìm ra miền đất mới”

  • Học bổng lên đến 24,4 triệu học phí khóa Global MiniMBA - Duy nhất 05 suất - nhân dịp kỷ niệm 34 năm thành lập Tập đoàn FPT

    Học bổng lên đến 24,4 triệu học phí khóa Global MiniMBA - Duy nhất 05 suất - nhân dịp kỷ niệm 34 năm thành lập Tập đoàn FPT

  • Thư mời tham dự VIP Talk tri ân 34 năm thành lập Tập đoàn FPT

    Thư mời tham dự VIP Talk tri ân 34 năm thành lập Tập đoàn FPT

  • FSB tổ chức Toạ đàm Nâng cao chất lượng các chương trình liên kết quốc tế

    FSB tổ chức Toạ đàm Nâng cao chất lượng các chương trình liên kết quốc tế

  • Residence Week đầy cảm xúc của Chương trình Thạc sĩ QTKD cao cấp GxMBA khoá đầu tiên

    Residence Week đầy cảm xúc của Chương trình Thạc sĩ QTKD cao cấp GxMBA khoá đầu tiên

  • Xu thế học tập Quản trị điều hành MiniMBA Quốc tế - Bệ phóng đột phá Kinh doanh & Sự nghiệp

    Xu thế học tập Quản trị điều hành MiniMBA Quốc tế - Bệ phóng đột phá Kinh doanh & Sự nghiệp

  •  FSB khai giảng khoá MAMM đầu tiên hợp tác cùng Đại học top đầu Hoa Kỳ

    FSB khai giảng khoá MAMM đầu tiên hợp tác cùng Đại học top đầu Hoa Kỳ

  • GẶP GỠ CHIẾN LƯỢC GIỮA LÃNH ĐẠO CAO CẤP FPT & Viện WDI

    GẶP GỠ CHIẾN LƯỢC GIỮA LÃNH ĐẠO CAO CẤP FPT & Viện WDI

  • FSB triển khai khóa đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị” dành cho Thép Việt Đức

    FSB triển khai khóa đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị” dành cho Thép Việt Đức

  • THƯ MỜI tham dự chương trình FSB THE WAY HOME

    THƯ MỜI tham dự chương trình FSB THE WAY HOME

  • “Quản trị rủi ro” cùng Nhà Lãnh đạo 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ở 7 quốc gia

    “Quản trị rủi ro” cùng Nhà Lãnh đạo 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ở 7 quốc gia