Global CX Summit CUSTOMER EXPERIENCE TRENDS AND STRATEGIES 2024

18/11/2023
Ngày 09/12/2023 tới, Hội nghị cao cấp về Quản trị trải nghiệm khách hàng thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Được viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State phối hợp tổ chức . Với sự chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu trong nước & quốc tế trong lĩnh vực Quản trị trải nghiệm khách hàng.
Trải nghiệm khách hàng đang là xu hướng chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp để tăng trưởng bền vững. Nếu một công ty có thể cung cấp trải nghiệm khách hàng xuất sắc, 78% người tiêu dùng sẽ quay lại mua hàng lần thứ 2. Trải nghiệm tốt tạo ra sự trung thành, tăng khả năng giữ chân và thúc đẩy tăng trưởng, góp phần vào tăng trưởng lợi nhuận của doanh nghiệp
Trong thời đại được đánh dấu bởi những thách thức kinh tế, và ngân sách tiếp thị bị thu hẹp, CX (Customer Experience) là yếu tố số 1 để đi trước đối thủ cạnh tranh. Theo báo cáo Salesforce 2023: 
66% khách hàng đã ngừng mua hàng từ một công ty có giá trị không phù hợp với họ
88% khách hàng đồng ý rằng trải nghiệm mà công ty cung cấp cũng quan trọng như sản phẩm hoặc dịch vụ
Những con số kể trên đã chứng minh, trọng tâm của sự thay đổi trong mô hình kinh doanh của doanh nghiệp chính là trải nghiệm khách hàng
Vậy làm sao để khách hàng hài lòng, giữ họ trung thành và thúc đẩy lợi nhuận mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa khi ngân sách bị thu hẹp?
Tất cả sẽ có trong Chương trình Hội Nghị Global CX Summit: Customer Experience Trends and Strategies 2024 
14+ diễn giả giàu kinh nghiệm với kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm thực chiến đa dạng tại Việt Nam cũng như trên quy mô toàn cầu
Nội dung chuyên sâu được cập nhật mới nhất theo thực tế và xu hướng quản trị trải trên thế giới
Thực tế trao đổi tư vấn tham vấn tìm giải pháp ứng dụng thực tiễn tại Việt Nam
Hội nghị được triển khai bởi các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực trên quy mô toàn cầu 
Tham gia Hệ sinh thái quản trị lãnh đạo Toàn cầu FSB/MSU với mạng lưới doanh nhân và chuyên gia quản trị trải nghiệm đầu ngành trong nước & quốc tế
Tham gia Hệ sinh thái tiên phong Chuyển đổi số FPT cập nhật các thông tin cập nhật mới nhất – có tính ứng dụng cao 
Chương trình được diễn ra từ 8:00 đến 17:30 ngày 09/12/2023. Trực tiếp tại Tòa nhà FPT (Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội).
Chương trình dành cho các nhà quản trị, Ban lãnh đạo, C-level… Nhà quản lý, phụ trách các bộ phận trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng; vận hành; nghiên cứu phát triển khách hàng. Các khối đào tạo, tư vấn chiến lược. Và các cá nhân quan tâm nâng cao trải nghiệm khách hàng
Đăng ký tham gia ngay Hội nghị quốc tế “CUSTOMER EXPERIENCE TRENDS AND STRATEGIES 2024” tại: https://bom.so/Di3WEB hoặc liên hệ qua hotline: 0904.922.211
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo quản trị, với hơn 10.000 cựu học viên là các nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao tại các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Phòng tuyển sinh các khóa học ngắn hạn cao cấp dành cho CEO, quản lý, Viện Quản trị & Công nghệ FSB:
Email: ceo@fsb.edu.vn