Lễ ra mắt Ban Chấp hành FSB Alumni Club ngày 19 tháng 8 năm 2023

25/08/2023
Ngày 19/8/2023, Lễ ra mắt Ban Chấp hành (BCH) Câu lạc bộ Cựu học viên Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT (FSB Alumni Club) đã diễn ra trong không khí vô cùng trang trọng và ấm cúng tại Gala Dinner: Alumni Night của sự kiện Zone Master 1000.

 
Đêm tiệc Alumni Night hội tụ gần 200 cựu học viên khắp cả nước
 
Chương trình có sự góp mặt của gần 200 cựu học viên ở 4 cơ sở từ Nam ra Bắc, cùng với sự chứng kiến của Ban Giám hiệu trường Đại học FPT, các giảng viên và các vị khách quý tham gia sự kiện. Buổi lễ đã mang đến những khoảnh khắc đầy cảm xúc và ý nghĩa.
 
Lễ ra mắt BCH FSB Alumni Club không chỉ là dịp để những gương mặt quen thuộc gặp lại nhau, mà còn là cơ hội để các gương mặt chưa quen kết nối và mở rộng networking. 

 
Ban Chấp hành lâm thời FSB Alumni Club
 
Tại buổi lễ, BCH FSB Alumni Club chính thức ra mắt với 10 thành viên. Họ là gương mặt nổi bật, tài ba và đều có những thế mạnh riêng, tạo nên một đội ngũ BCH “mười phân vẹn mười”. 
1. Anh Nguyễn Tri Phương – Cựu học viên FEM#21HCM
2. Chị Mai Thu Huyền – Cựu học viên FEM#16HCM
3. Anh Phạm Ngọc Linh – Cựu học viên FEM#07HN
4. Anh Mai Hữu Đại – Cựu học viên FEM#19HN
5. Chị Nguyễn Thuỵ Vân – Cựu học viên FEM#15HN
6. Chị Nguyễn Thị Nhật Tân – Cựu học viên FEM#24CT 
7. Anh Vương Quân Ngọc – Cựu học viên FEM#01HN
8. Anh Phạm Văn Phong – Cựu học viên FEM#22DN
9. Anh Phan Công Quý – Cựu học viên FEM#33DN
10. Anh Lê Thanh Hà – Cựu học viên FEM#33DN
 
Hy vọng Ban Chấp hành của FSB Alumni Club sẽ còn mở rộng và gắn kết hơn nữa để có thể dẫn dắt cộng đồng 5000 cựu học viên phát triển mạnh mẽ, trở thành một cộng đồng doanh nhân và lãnh đạo lớn hàng đầu cả nước và vươn tầm thế giới.
 
Khi được TS. Nguyễn Việt Thắng – Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ trao chiếc cúp lưu niệm thể hiện ý nghĩa của sự gắn kết, anh Nguyễn Tri Phương – Chủ tịch BCH lâm thời của FSB Alumni Club, đồng thời là CEO JV 10X Global, đã chia sẻ trước cộng đồng cựu học viên: "Chúng ta không chỉ là những người đã từng cùng nhau học tập, mà còn là một gia đình, một cộng đồng với những giá trị và mục tiêu chung. Trên chặng đường sắp tới của FSB Alumni Club, với slogan “Kiến tạo tương lai Doanh nhân Việt”, chúng ta hãy cùng xây dựng một môi trường để thúc đẩy sự phát triển cá nhân và của cả cộng đồng 5000 cựu học viên.”
 

 
Màn trao cúp lưu niệm đầy sự xúc động và phấn khởi – hành động trao cúp mang ý nghĩa truyền nhiệt huyết và mong muốn cộng đồng FSB Alumni Club ngày càng gắn kết
 

 
Đại diện Ban Chấp hành FSB Alumni Club
 
Sau phần chia sẻ và ra mắt BCH, buổi tiệc Alumni Night đã diễn ra trong không khí đầy phấn khởi và niềm vui. Các anh chị học viên đã có cơ hội tương tác, trao đổi và tái ngộ trong bữa tiệc Alumni Night ấm cúng.
 
 
Hy vọng với buổi ra mắt BCH FSB Alumni Club, cộng đồng cựu học viên FSB sẽ tiếp tục thể hiện sự đoàn kết và quyết tâm xây dựng một tương lai tươi sáng cho các thế hệ cựu học viên FSB nói riêng và Đại học FPT nói chung.

Tin FSB