Ngày 14/12/2024, tại khách sạn Rex Hotel Saigon (TP.HCM), hội nghị hàng đầu về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này không chỉ là nơi quy tụ những lãnh đạo và chuyên …
Ở vị thế top những trường đào tạo kinh doanh hàng đầu hiện nay, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT luôn đề cao việc tăng cường chất lượng dạy và học. Trong lộ trình phát triển năm 2020, Viện chính thức đưa vào giảng dạy môn học “Quản trị bản thân …
Trong bối cảnh dịch bệnh viêm phổi cấp Covid-19 đang diễn biết vô cùng phức tạp trên thế giới và Việt Nam hiện nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo nói chung và trường Đại học FPT nói riêng đã có những động thái tích cực nhằm đảm bảo phòng chống dịch CoV xâm nhập, …
Một trong những hình thức phát triển của loại hình đào tạo từ xa có thể nói là tiên tiến nhất hiện nay chính là Phương pháp MOOC (Massive Open Online Course – tạm dịch: Cổng giáo dục trực tuyến mở đại trà). MOOC là loại hình đào từ xa có thể nói là …
Trong vài năm trở lại đây, xu hướng liên kết đào tạo quốc tế trở nên vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Một chương trình đào tạo liên kết quốc tế có ý nghĩa quyết định rất lớn đến tương lai và cánh cổng vươn ra thế giới của người trẻ. Hiện …
Toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế về giáo dục đã trở thành xu thế tất yếu. Chính vì vậy, hội nhập quốc tế sâu, rộng về giáo dục và đào tạo là một trong những mục tiêu thiết yếu và cấp bách của Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT. …