Khai giảng chương trình đào tạo SEMBA và MSE 2024: Hứa hẹn cùng thành công và những trải nghiệm đáng nhớ

23/09/2024

Lễ Khai giảng đã được FSB tổ chức long trọng tại 3 cơ sở trên khắp cả nước với tràn ngập những khoảnh khắc đáng nhớ.

Các học viên Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (SEMBA) tại cơ sở TP Hồ Chí Minh

Ngày 21/9, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã tổ chức Lễ Khai giảng chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (SEMBA) tại cơ sở Hà Nội, Cần Thơ. Riêng tại cơ sở Hồ Chí Minh, FSB tổ chức khai giảng cả hai chương trình SEMBA & Thạc sĩ Kỹ thuật Phần mềm (MSE). Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu của hành trình học tập và nghiên cứu chuyên sâu dành cho các học viên đang theo đuổi con đường nâng cao tri thức và năng lực quản trị, kỹ thuật.

Các học viên Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (SEMBA) tại cơ sở Hà Nội

Ông Hoàng Nam Tiến đánh trống khai giảng, bắt đầu một hành trình học tập tại trường

Trong buổi lễ khai giảng, sự kiện đã vinh dự đón tiếp các đại biểu cùng có mặt để gửi đến các Thạc sĩ tương lai những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Tại Hà Nội, buổi lễ có sự tham dự của ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, trường Đại học FPT và TS. Trần Quang Huy – Trưởng Ban Đào tạo FSB

Tại TP. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Trường Sơn – Phó Giám đốc Văn phòng Tổ chức Giáo dục FPT TP. Hồ Chí Minh, TS. Nguyễn Hồng Phương – Giám đốc đào tạo FSB TP. Hồ Chí Minh đã góp mặt và gửi những lời chúc mừng ý nghĩa đến các học viên.

Ông Nguyễn Trường Sơn và TS. Nguyễn Hồng Phương tham dự buổi lễ khai giảng tại TP. Hồ Chí Minh

Ở Cần Thơ, buổi lễ có sự hiện diện của Ông Huỳnh Văn Bảy – Phó Giám đốc phân hiệu Đại học FPT Cần Thơ, Trưởng Ban Đào tạo Đại học FPT Cần Thơ đã chia sẻ nhiều kỳ vọng và động viên tinh thần học tập của các Thạc sĩ tương lai.

Các học viên Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (SEMBA) tại cơ sở Cần Thơ

Ông Huỳnh Văn Bảy gửi gắm những lời chúc tốt đẹp trong lễ khai giảng tại Cần Thơ

Buổi lễ khai giảng không chỉ là dịp để các học viên chính thức bước vào chặng đường mới mà còn là cơ hội để FSB tái khẳng định cam kết về chất lượng đào tạo, hướng đến việc xây dựng nền tảng vững chắc cho các nhà lãnh đạo và chuyên gia công nghệ tương lai.

Các học viên Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm tại cơ sở Hồ Chí Minh

Hành trình gần hai năm học tập tại FSB sẽ không chỉ là quá trình tích lũy kiến thức mà còn là khoảng thời gian đầy kỷ niệm, nơi các học viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, và cùng nhau xây dựng những mối quan hệ bền chặt. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự dẫn dắt của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và hệ sinh thái học tập hiện đại, các Thạc sĩ tương lai sẽ cùng nhau có thêm những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa trong suốt quá trình học tập.

Tin FSB.