Tầm nhìn chiến lược và quản trị thay đổi: Lãnh đạo FPT đồng hành cùng Agribank trong hành trình chuyển đổi số

18/10/2024

Vào ngày 18/10/2024 tại Khách sạn Fortuna Hà Nội, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã tổ chức Chương trình Đối thoại của Lãnh đạo Tập đoàn FPT dành cho Lãnh đạo cấp cao của Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank). Chương trình gồm các đối thoại với những chủ đề mang tính chiến lược và thực tiễn, nhằm giúp các lãnh đạo Agribank hiểu rõ hơn về các yếu tố cốt lõi trong quá trình chuyển đổi số và quản trị thay đổi trong tổ chức.

Tham dự chương trình đối thoại có sự góp mặt của hơn 40 lãnh đạo cấp cao và quy hoạch cấp cao từ Hội đồng thành viên, Ban điều hành, Đảng ủy Agribank. Đây là dịp để các lãnh đạo Agribank cùng trao đổi, học hỏi và định hướng cho những bước đi chiến lược trong tương lai.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Ông Trương Gia Bình đã truyền cảm hứng thông qua những chia sẻ sâu sắc, đồng thời gửi lời chúc đến các lãnh đạo của Agribank sẽ tiếp tục gặt hái thành công, phát huy tối đa những giá trị cốt lõi đã được truyền tải. Ông cũng bày tỏ mong muốn Agribank sẽ dẫn dắt tổ chức vươn xa hơn trong thời kỳ số hóa đầy tiềm năng. Bên cạnh đó, ông cũng gửi gắm niềm tin rằng mối quan hệ hợp tác giữa Agribank và FPT sẽ ngày càng bền chặt, góp phần vào sự phát triển vượt bậc của ngành ngân hàng.

PGS. TS Trương Gia Bình – Chủ tịch Tập đoàn FPT

Đối thoại 1, với chủ đề “Xây dựng tầm nhìn và Lãnh đạo chuyển đổi số”, do PGS. TS Trương Gia Bình – Chủ tịch Tập đoàn FPT dẫn dắt, đã tập trung giúp các lãnh đạo Agribank định hình tầm nhìn chiến lược cho quá trình chuyển đổi số. Buổi thảo luận mang đến những góc nhìn sâu sắc về việc định hướng, phát triển năng lực lãnh đạo trong bối cảnh công nghệ đang thay đổi mạnh mẽ, từ đó giúp tối ưu hóa hoạt động ngân hàng thông qua việc áp dụng công nghệ số tiên tiến.

Đối thoại 2, với chủ đề “Quản trị sự thay đổi và kiến tạo động lực”, do ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Trường Đại học FPT chủ trì, đã xoáy sâu vào các chiến lược quản trị sự thay đổi và cách thức tạo động lực cho nhân viên trong tổ chức. Buổi thảo luận giúp lãnh đạo Agribank được trang bị những công cụ và phương pháp hữu ích trong việc quản lý sự thay đổi, từ đó thúc đẩy sự sáng tạo và tinh thần cống hiến, đặc biệt trong giai đoạn chuyển đổi số đầy thách thức.

Ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Trường Đại học FPT

Chương trình Đối thoại đã mang lại những kiến thức và chiến lược thiết thực, giúp Agribank quyết tâm mạnh mẽ hơn trên hành trình chuyển đổi số và quản trị sự thay đổi, hứa hẹn những bước phát triển vượt bậc trong tương lai.

Tin FSB