Sự tăng tốc và chuyển đổi số thời AI đòi hỏi người lãnh đạo không chỉ khả năng thích nghi mà còn là tầm nhìn chiến lược, bản lĩnh hành động. Ông Benoit Chalifoux – Chủ tịch HĐQT Centre d’apprentissage parallèle de Montréal (CAP) Cơ hội không thể bỏ lỡ Chính phủ Việt Nam đã …
Người đứng đầu tập đoàn nhìn nhận doanh nghiệp đã dám thử nghiệm và chấp nhận sửa sai, đồng thời đang chuẩn bị nền tảng cho giai đoạn phục hồi trở lại. Ông Nguyễn Đức Tài – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) – vừa nêu …
Môi trường kinh doanh và nhu cầu của khách hàng thay đổi buộc doanh nghiệp phải chuyển dịch hoạt động để thích ứng và phát triển. Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc thường trực công ty CP MISA Môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp cung cấp giải pháp như …
Điện thoại thông minh là một thiết bị không thể thiếu đối với người dân Việt Nam ở mọi lứa tuổi. Nó không chỉ là một thiết bị được sử dụng để tìm kiếm thông tin, mua sắm hay giải trí, mà còn hoạt động như một công cụ phục vụ mục đích giáo dục, …
Người làm marketing giỏi là người đặt mình vào vị trí và tâm thế của người làm chủ doanh nghiệp, nghĩ như người khởi nghiệp đồng thời đội các “mũ” của những phòng ban khác để có thể quản trị sự thay đổi và nắm được câu chuyện của toàn chuỗi giá trị. GS. Hermawan …
Trong thế giới được kết nối, việc nắm bắt các xu hướng xã hội sẽ mang tới nhiều lợi thế cho doanh nghiệp. Ông Khôi Lê – Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam của Meta trình bày về báo cáo Mạng xã hội và nhà sáng tạo nội dung – người có …