Cơ hội thu hút vốn 6 tỷ USD trong năm 2026: Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì?
Cơ hội thu hút vốn 6 tỷ USD trong năm 2026: Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì?
04/12/2025

Thị trường chứng khoán nâng hạng, Việt Nam đứng trước cơ hội đón dòng vốn ngoại khổng lồ ước tính 6 tỷ USD năm 2026, nhưng cánh cửa chỉ mở với doanh nghiệp đủ chuẩn. Hơn 300 công ty niêm yết, công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ và các định chế tài …

SEMBA – “Khiên chắn” cho các cấp nhân sự trước cơn bão suy thoái kinh tế và sa thải
SEMBA – “Khiên chắn” cho các cấp nhân sự trước cơn bão suy thoái kinh tế và sa thải
10/04/2023

Làn sóng sa thải nhân sự đang gia tăng, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ. Đầu năm 2023, đã có 175 công ty công nghệ cắt giảm hơn 60 nghìn nhân sự. Liệu có giải pháp nào cho các cấp nhân sự trong thời kỳ suy thoái?   Thực trạng suy thoái kinh tế …

Chủ tịch Thế Giới Di Động nói về lần đầu không đạt kế hoạch
Chủ tịch Thế Giới Di Động nói về lần đầu không đạt kế hoạch
04/04/2023

Người đứng đầu tập đoàn nhìn nhận doanh nghiệp đã dám thử nghiệm và chấp nhận sửa sai, đồng thời đang chuẩn bị nền tảng cho giai đoạn phục hồi trở lại. Ông Nguyễn Đức Tài – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) – vừa nêu …

Tăng trải nghiệm khách hàng trên môi trường số
Tăng trải nghiệm khách hàng trên môi trường số
25/03/2023

Môi trường kinh doanh và nhu cầu của khách hàng thay đổi buộc doanh nghiệp phải chuyển dịch hoạt động để thích ứng và phát triển. Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc thường trực công ty CP MISA   Môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp cung cấp giải pháp như …

Những ứng dụng di động nào phổ biến nhất tại Việt Nam?
Những ứng dụng di động nào phổ biến nhất tại Việt Nam?
20/03/2023

Điện thoại thông minh là một thiết bị không thể thiếu đối với người dân Việt Nam ở mọi lứa tuổi. Nó không chỉ là một thiết bị được sử dụng để tìm kiếm thông tin, mua sắm hay giải trí, mà còn hoạt động như một công cụ phục vụ mục đích giáo dục, …

Làm marketing với tinh thần doanh chủ
Làm marketing với tinh thần doanh chủ
18/03/2023

Người làm marketing giỏi là người đặt mình vào vị trí và tâm thế của người làm chủ doanh nghiệp, nghĩ như người khởi nghiệp đồng thời đội các “mũ” của những phòng ban khác để có thể quản trị sự thay đổi và nắm được câu chuyện của toàn chuỗi giá trị. GS. Hermawan …