Theo giới chuyên gia, dù AI được ứng dụng càng nhiều trong các dịch vụ trải nghiệm khách hàng (CX), doanh nghiệp vẫn phải ưu tiên yếu tố con người. Ông Bruce Temkin phát biểu tại hội nghị VCXP Global Summit 2025 qua hình thức trực tuyến. Ảnh: Bảo Lâm “Qua từng giai đoạn phát …
Điện thoại thông minh là một thiết bị không thể thiếu đối với người dân Việt Nam ở mọi lứa tuổi. Nó không chỉ là một thiết bị được sử dụng để tìm kiếm thông tin, mua sắm hay giải trí, mà còn hoạt động như một công cụ phục vụ mục đích giáo dục, …
Người làm marketing giỏi là người đặt mình vào vị trí và tâm thế của người làm chủ doanh nghiệp, nghĩ như người khởi nghiệp đồng thời đội các “mũ” của những phòng ban khác để có thể quản trị sự thay đổi và nắm được câu chuyện của toàn chuỗi giá trị. GS. Hermawan …
Trong thế giới được kết nối, việc nắm bắt các xu hướng xã hội sẽ mang tới nhiều lợi thế cho doanh nghiệp. Ông Khôi Lê – Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam của Meta trình bày về báo cáo Mạng xã hội và nhà sáng tạo nội dung – người có …
Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đã đưa ra nhận định, nền kinh tế thế giới sẽ tiếp tục đà lạm phát ở mức 6,6% và tăng trưởng dự kiến giảm từ 3,4% xuống còn 2,9%. Vì vậy, doanh nghiệp (DN) Việt Nam cần chủ động chuẩn bị để ứng phó với những khó khăn, …
Theo dự báo, Việt Nam sẽ là quốc gia tăng trưởng kinh tế số mạnh trong khu vực Đông Nam Á trong giai đoạn 2022-2025, với mức tăng trưởng trung bình 31%. Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương (CIEM) vừa công bố báo cáo “Kinh tế Việt Nam năm 2022 và triển …