Thương hiệu cần lắng nghe để “chạm” đến người trẻ
Thương hiệu cần lắng nghe để “chạm” đến người trẻ
09/06/2025

Không ít doanh nghiệp Việt tưởng như đã có mọi ưu thế, từ sản phẩm chất lượng, uy tín thương hiệu, đội ngũ bài bản đến ngân sách truyền thông dồi dào nhưng vẫn trượt dài trong tăng trưởng, “hụt hơi” trong tương tác và dần mờ nhạt trong tâm trí khách hàng, nhất là …

5 bí quyết quản trị khủng hoảng của TS Patrick Dixon
5 bí quyết quản trị khủng hoảng của TS Patrick Dixon
30/11/2018

TS Patrick Dixon, chủ tịch của tổ chức nghiên cứu và tư vấn xu thế toàn cầu Globalchange, một trong những “bộ óc” quản trị hàng đầu thế giới đương đại đã chia sẻ một số bí quyết thực tế về nghệ thuật lãnh đạo trong khủng hoảng. Quy luật 80:20    Rất nhiều người …

Blockchain thay đổi thế giới như thế nào trong 9 năm qua?
Blockchain thay đổi thế giới như thế nào trong 9 năm qua?
28/11/2018

Công nghệ  Blockchain mang tính cách mạng đã thay đổi thế giới và cách thức kinh doanh hiện tại. Một công nghệ bắt đầu giờ đây đã phá vỡ hình thức giao dịch tài chính truyền thống để trở thành một nền tảng đa chức năng có thể thúc đẩy sự đổi mới trong các doanh …

Năm 2019 nên đổ tiền vào đâu?
Năm 2019 nên đổ tiền vào đâu?
27/11/2018

Chứng khoán các thị trường mới nổi đã có một năm khó khăn, nhưng điều này có thể thay đổi đáng kể trong năm tới. Báo cáo Triển vọng Chiến lược Toàn cầu của Morgan Stanley cho năm 2019 cho thấy ngân hàng đầu tư này chuộng cổ phiếu các nền kinh tế mới nổi …

Có đúng là “nhân tài không bỏ việc, họ chỉ rời bỏ người sếp tồi?”
Có đúng là “nhân tài không bỏ việc, họ chỉ rời bỏ người sếp tồi?”
26/11/2018

Thực tế nhiều người bỏ việc không phải vì sếp, mà vì các yếu tố khác nữa. Và trước khi chỉ trích sếp, hãy hiểu rằng để ngồi vị trí đó, họ cũng có những kinh nghiệm, kỹ năng đáng quý để mỗi chúng ta học hỏi. Nhân tài không bỏ việc, họ chỉ rời …

Áp lực lớn đè nặng lên các Công ty hàng tiêu dùng và bán lẻ
Áp lực lớn đè nặng lên các Công ty hàng tiêu dùng và bán lẻ
26/11/2018

Nghiên cứu của PwC cho biết một trong những điểm quan trọng nhất là các doanh nghiệp đang sử dụng các yếu tố của vốn lưu động làm đòn bẩy tăng doanh thu nhưng không thể chuyển đổi lợi nhuận thành tiền. Tính đến năm 2017, giá trị thị trường hàng tiêu dùng của Việt …