Nếu như trước đây, các CEO và giám đốc điều hành tập trung vào tăng trưởng, đổi mới và mở rộng thị phần, thì nay họ phải liên tục xoay trục để ứng phó với những biến động bất định: Kinh tế, cạnh tranh toàn cầu, khủng hoảng truyền thông, rủi ro công nghệ và …
Rất khó đong đếm chi phí để xây dựng văn hoá doanh nghiệp, song thiếu giá trị vô hình từ văn hoá thì tổn thất hữu hình sẽ hiển hiện… Chuyên nghiệp và tử tế hay "tạo nguồn nước tốt để cá bơi" là một số trong nhiều phương châm được các ông chủ …
Quản trị đa văn hóa là một trong những kỹ năng cần thiết để doanh nghiệp Việt không chỉ thu hút nhân tài nước ngoài mà còn có thể tạo ra văn hóa làm việc dung hòa giữa các nhân sự đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Startup Việt thu hút nhân tài ngoại: …
"Cách đây mười mấy năm, chúng tôi không nghĩ mình có thể đương đầu với những người khổng lồ như Coca Cola hay Pepsi, nhưng chúng tôi đã làm được. Nếu Tân Hiệp Phát có thể, thì các bạn cũng có thể, hãy tin vào điều đó". Báo cáo của Hiệp hội Bia – Rượu …
Một buổi sáng mùa hè trong trẻo, người đàn ông gần 70 vẫn rất phong độ ngồi làm việc từ sáng sớm, ít ai có thể biết rằng ông là người vừa hoàn thành chương trình học MBA, đã khởi nghiệp ở tuổi 52 và hiện tại đang điều hành một hãng taxi truyền thống. …
Điều tưởng như trong mơ đó giờ đây đã thành hiện thực. Tại Viện Quản trị Kinh doanh – Đại học FPT, chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh FeMBA đã được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với mức học phí rất hợp lý. Thế nào là chương trình chuẩn quốc tế? …