Khi tầng lớp trung và thượng lưu tại Việt Nam gia tăng, quản lý tài sản trở thành một nhu cầu của số đông trên hành trình tìm tự do tài chính. Năm 2024 Việt Nam có 5.459 cá nhân sở hữu tài sản ròng trên 10 triệu USD, chiếm khoảng 0,2% tổng số người …
Vietjet Aviation – hãng vận chuyển lớn nhất Việt Nam đã phát triển thành hãng hàng không giá trị lớn thứ 2 Đông Nam Á về vốn hóa thị trường và họ đang tiếp bước thành công nhằm tạo ra mạng lưới những hành trình bay quốc tế vượt ngoài khu vực. Vốn hóa thị …
Trước Facebook, Yahoo đã từng là mạng xã hội được các thế hệ 8X, 9X "nghiện" sử dụng. Ngủ quên trên chiến thắng, "kiêu ngạo" khi nhận được những lời mời mua lại từ các "gã khổng lồ" khác và không tập trung đầu tư cho nghiên cứu và phát triển chính là nguyên nhân …
Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Vingroup đã hoàn tất thương vụ thâu tóm chuỗi cửa hàng Viễn Thông A. Liệu đây có phải là dự tính của Vingroup với bước đi tiếp theo nhằm mở rộng kênh phân phối cho điện thoại Vsmart. Theo thông tin từ Vingroup, Tập đoàn đã chính thức sở …
Khách hàng là trung tâm, tất cả chính sách đều hướng đến khách hàng, đề cao trải nghiệm, dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng,…. Là bí quyết giúp Vascara và Juno – thương hiệu bán lẻ thời trang có những bứt phá nhanh chóng trong thời gian qua. Trong thị trường bán …
Thị trường chứng khoán Việt Nam bùng nổ những thương vụ IPO với hàng loạt thỏa thuận được công bố, bao gồm cả những thương vụ có thể cán mốc 2 tỷ USD. Đối với các nhà đầu tư ở Việt Nam, thận trọng đang ngày càng trở nên tốt hơn. Tuy nhiên, chẳng …