‘AI cần neo với giá trị con người trong trải nghiệm khách hàng’
‘AI cần neo với giá trị con người trong trải nghiệm khách hàng’
30/10/2025

Theo giới chuyên gia, dù AI được ứng dụng càng nhiều trong các dịch vụ trải nghiệm khách hàng (CX), doanh nghiệp vẫn phải ưu tiên yếu tố con người. Ông Bruce Temkin phát biểu tại hội nghị VCXP Global Summit 2025 qua hình thức trực tuyến. Ảnh: Bảo Lâm “Qua từng giai đoạn phát …

3 chiều khó của thương mại
3 chiều khó của thương mại
29/03/2025

Việc các thị trường chủ chốt điều chỉnh chính sách giữa căng thẳng thương mại có thể khiến xuất khẩu không đạt mục tiêu kỳ vọng. Sự trở lại của ông Donald Trump được đánh dấu bằng một loạt điều chỉnh chính sách thương mại. Ảnh: TL Cảm giác thấp thỏm trở lại sau 4 …

“Cuộc chơi” của những “người chuyên nghiệp”
“Cuộc chơi” của những “người chuyên nghiệp”
28/03/2025

Từ ngày 1/4/2025 tới, các sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam như Shopee, TikTok Shop hay Lazada sẽ đồng loạt tăng phí đối với người bán trên sàn. Động thái này đã gây nhiều tranh luận và dự báo sẽ có nhiều xáo trộn trên thị trường thời gian tới. Diễn đàn …

Vẽ bản đồ A.I Việt Nam
Vẽ bản đồ A.I Việt Nam
18/03/2025

Nhiều lĩnh vực đẩy mạnh phát triển và ứng dụng trí tuệ nhân tạo (A.I), nhằm bắt kịp xu hướng mới trong nền kinh tế A.I của thế giới. Theo IMARC Group, thị trường A.I của Việt Nam năm 2023 có giá trị 547,1 triệu USD và dự báo tăng lên 2,06 tỉ USD năm …

Sát cánh cùng người khổng lồ trong cuộc đua AI
Sát cánh cùng người khổng lồ trong cuộc đua AI
15/03/2025

Các doanh nghiệp có thể gia tăng sức mạnh trong cuộc đua AI bằng cách hợp tác với những ‘người khổng lồ’ trên toàn cầu. Ông Suresh Venkatarayalu, Giám đốc công nghệ của Honeywell Hai năm trước, Honeywell, một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ nhận thấy cần phải cải thiện quan hệ với …

Chuyển đổi số bằng văn hóa
Chuyển đổi số bằng văn hóa
05/03/2025

Chuyển đổi số không chỉ là ứng dụng công nghệ mà còn là sự thay đổi một cách toàn diện trong tư duy và văn hóa doanh nghiệp. Chuyển đổi số đòi hỏi sự thay đổi trong tư duy và văn hóa doanh nghiệp. Ảnh: Jason Goodman Chuyển đổi số không chỉ là câu chuyện …