Khi tầng lớp trung và thượng lưu tại Việt Nam gia tăng, quản lý tài sản trở thành một nhu cầu của số đông trên hành trình tìm tự do tài chính. Năm 2024 Việt Nam có 5.459 cá nhân sở hữu tài sản ròng trên 10 triệu USD, chiếm khoảng 0,2% tổng số người …
Những câu chuyện giàu cảm xúc, có tính lan toả giúp người tiêu dùng hiểu được bối cảnh và tham vọng sẽ giúp doanh nghiệp định vị, gia tăng giá trị thương hiệu. Thị trường gặp nhiều khó khăn, nhu cầu nội địa và xuất khẩu suy giảm nên giá trị thương hiệu của một số ngành …
Công nghệ tiếp thị (Martech) đang nhanh chóng nhân rộng mức độ ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh tại Việt Nam. Ứng với tiến trình phát triển của toàn cầu, các chuyên gia marketing đã đưa ra dự đoán về hai xu hướng Martech sẽ bùng nổ trong giai đoạn 2020-2030. Thị trường Martech …
Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool và Vinmec được vinh danh trong top 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Danh sách do công ty định giá thương hiệu toàn cầu Brand Finance công bố. Trong đó, Vinhomes – đơn vị sở hữu 30 khu đô thị trên toàn …
Đối với TS. Jeff Dean, Giám đốc Khoa học Google, sự tiến bộ công nghệ vượt bậc chỉ có thể bền vững khi được gắn liền với các nguyên tắc đạo đức chặt chẽ. TS. Jeff Dean, Giám đốc Khoa học của Google Công nghệ phải đi đôi với trách nhiệm Trong những năm gần …
Việt Nam đứng thứ hai trên thế giới về trữ lượng đất hiếm phục vụ cho công nghiệp bán dẫn, chỉ sau Trung Quốc. Đây là một trong những lợi thế lớn của Việt Nam trong xu hướng mới của ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu. Trong bối cảnh xung đột địa chính trị …