Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT phối hợp cùng Đại học Michigan Hoa Kỳ chính thức khai giảng khoá đầu tiên chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng” (CXM) hôm 19/06 với sự tham dự của học viên trên cả nước, cùng Ban lãnh đạo và đại diện 2 trường.
FSB & Đại học Michigan khai giảng khóa học cao cấp đầu tiên về CXM tại Việt Nam
Sáng 19/6, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT chính thức khai giảng khóa đầu tiên chương trình đào tạo "Quản trị trải nghiệm khách hàng" (CXM) tại tòa nhà FPT Tower với sự có mặt của học viên trên cả nước.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT – Trương Gia Bình: “Quản trị trải nghiệm khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp”
Nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX) là xu hướng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và tồn tại trong kỷ nguyên công nghệ.
Lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT nói gì về giá trị của Trải nghiệm khách hàng
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT là một trong những đơn vị có thâm niên lâu năm trong đào tạo quản trị – điều hành – lãnh đạo.
FSB tiên phong đào tạo CXM bằng Hybrid learning cùng chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT triển khai mô hình Hybrid Learning vào khoá học “Quản trị trải nghiệm khách hàng – CXM". Đây là chương trình đầu tiên về Quản trị khách hàng tại Việt Nam được cấp chứng chỉ Quốc tế.
>> Chi tiết: https://tienphong.vn/fsb-tien-phong-dao-tao-cxm-bang-hybrid-learning-cung-chuyen-gia-hang-dau-hoa-ky-post1333398.tpo




