Ngày 12/12/2023 sắp tới, Ban Chấp hành Hội cựu học viên FSB (FSB Alumni Club) phối hợp với Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT tổ chức hội thảo trực tuyến “Kiến tạo kinh doanh năm 2024” – sự kiện đặc biệt chỉ dành riêng cho cộng đồng cựu học viên. Đây là sự kiện đầu tiên đánh dấu hoạt động của Hội cựu học viên FSB trong năm 2023. Đặc biệt, hội thảo sẽ mang lại cơ hội cập nhật những kiến thức mới nhất về lãnh đạo 5.0 và bức tranh kinh tế 2024.
Hội thảo “ Kiến tạo kinh doanh năm 2024” sẽ diễn ra vào sáng 10:00 – 12:00, Thứ Ba, ngày 12/12/2023, với hình thức trực tuyến toàn quốc qua nền tảng Zoom.
Đối tượng tham gia: Dành cho cựu học viên chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (FEMBA, SEMBA, GEMBA) và Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm (MSE) của Viện Quản trị & Công nghệ FSB trên toàn quốc.
Diễn giả chia sẻ tại hội thảo: Ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Đại học FPT cùng với Ông Nguyễn Tấn Bình – Viện trưởng Viện nghiên cứu Khoa học Lãnh đạo và Quản trị Doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM
Ông Lê Quốc Vinh cho rằng, nghịch lý lớn nhất hiện nay là con người ngày càng thiếu đi tính nhân bản, trong khi máy móc đang cố gắng thấu hiểu để giống người hơn.
Ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Le Bros, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam.
Bên lề sự kiện VSMCamp & CSMOSummit 2023 tại TP.HCM, Chủ tịch Le Bros – Phó Chủ tịch CSMO Vietnam Lê Quốc Vinh trò chuyện với VTC News về những biến đổi của thị trường marketing trước làn sóng phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI).
Kinh tế Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung vẫn đang ở trong giai đoạn cực kỳ khó khăn. Các doanh nghiệp phải rất nỗ lực xoay sở để trụ lại thị trường cũng như tìm hướng phát triển mới. Trong lúc này, đâu là giải pháp marketing hiệu quả, thưa ông?
Khi kinh tế khó khăn, người tiêu dùng không còn dễ dàng chi tiền mua sắm nữa. Điều này buộc người làm marketing phải xây dựng các chiến lược rõ ràng nhằm tạo ra “nhu cầu” cho khách hàng.
Người làm marketing sẽ phải hiểu rõ khách hàng, phân tích, lý giải vì sao họ thích sản phẩm này, và vì sao cần mua sản phẩm ấy.
AI sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thu thập, phân tích dữ liệu, tạo ra các giải pháp để xây dựng các “nhu cầu” này cho khách hàng. Thấu hiểu vấn đề này, các thương hiệu sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp cận người dùng, và nâng cao hiệu quả marketing.
Vậy phải chăng “AI giỏi nhất là cải thiện mối quan hệ giữa công ty và người tiêu dùng”?
Bạn có thấy một nghịch lý rất lớn hiện nay không? Khi giao tiếp của con người ngày càng thiếu đi tính nhân bản, giao tiếp thiếu cảm xúc, trở nên khô khan, không quan tâm đến cảm xúc, nhu cầu của đối phương thì máy móc lại đang cố gắng mô phỏng giao tiếp và thấu hiểu giống con người hơn.
Những tiến bộ khoa học như internet, mạng xã hội, OTT… rồi đến công nghệ về giọng nói, nhân viên hỗ trợ tự động, trợ lý ảo và chat tự động trên website… tạo ra nhiều kết nối hơn, nhưng lại làm gia tăng khoảng cách giữa các công ty, thương hiệu và khách hàng với tư cách là những con người.
Chẳng hạn, có rất nhiều người bán hàng gọi điện tiếp thị không cần biết người nói chuyện với mình là ai, có nhu cầu gì. Họ nói như cái máy. Con người dần đang có xu hướng lạm dụng công nghệ để kết nối mà quên đi những đặc tính riêng của mình đó là giao tiếp cảm xúc.
Nhưng AI có khả năng thu hẹp khoảng cách đó bằng cách giúp các nhà tiếp thị, trong quá trình thu thập, phân tích dữ liệu hành vi, đã có thể thấu hiểu hơn và xác định rõ hơn nhu cầu, mong đợi, nỗi đau và tâm lý của từng đối tượng truyền thông. AI có thể mở rộng quy mô cá nhân hóa và độ chính xác của khách hàng theo những cách chưa từng tồn tại trước đây.
AI đã giúp các doanh nghiệp hành xử giống như một con người. Điều thú vị là chính công nghệ tiên tiến này đã khiến nhà làm marketing thay đổi quan điểm và suy nghĩ về cách họ nên giao tiếp với khách hàng của mình như thế nào.
Cho nên chúng ta phải nhìn nhận lại năng lực của AI. Nó làm được rất nhiều việc, giúp giải phóng chúng ta khỏi công việc, để chúng ta có thời gian, năng lượng tìm lại sự kết nối giữa con người với nhau. AI sẽ làm tất cả những công việc, sự vụ, máy móc đơn giản. Còn việc tìm cách thay đổi thế giới, con người sẽ làm hay hơn.
AI có sức mạnh như vậy, liệu nó có sớm trở thành mối đe doạ cho những người trong lĩnh vực marketing?
Công nghệ không tự sinh ra mà nó được sáng tạo bởi con người, con người vẫn là chủ thể của công nghệ. Vì thế, có thể khẳng định rằng, xét về tổng thể, trí tuệ nhân tạo khó có thể thay thế con người nói chung và ngành marketing nói riêng.
Hiện tại, AI được phát triển có kiểm soát, tối ưu dần, để trở thành công cụ hữu ích để phục vụ con người chứ không phải là một “thế lực” thay thế con người. Tuy nhiên AI có thể thay thế con người ở một số lĩnh vực, công việc nhất định. Ví dụ trong ngành marketing, có những người làm việc trí tuệ sáng tạo, có những người chỉ làm những công việc xử lý thông tin thuần tuý.
Hiện nay, trong một số quy trình xây dựng chiến lược marketing, AI đã có thể chiếm một vài vị trí và thậm chí còn xử lý công việc tốt hơn, đó là các các công việc đơn giản, mang tính chất lặp đi lặp lại, các công việc chỉ cần xử lý số liệu như báo cáo hay nghiên cứu thông qua việc đọc tài liệu, dịch thuật…
Một mặt, AI là “trợ lý” đắc lực, hỗ trợ hết mình cho người làm marketing, mặt khác nó cũng làm cho vai trò của Marketer bị giảm rõ rệt, và đôi lúc cảm thấy bị dư thừa. Cụ thể, thay vì cần một nhóm gồm 6,7 người sáng tạo nội dung cho hoạt động quảng cáo thì nay sẽ chỉ cần 1,2 người làm nội dung và một người kiểm tra lại kết quả thu thập và xử lý của AI.
Vì thế, người trong ngành marketing phải đối mặt với nhiều thách thức, áp lực khi có AI đồng hành trong quá trình làm việc. Họ phải học được cách làm chủ công cụ AI, thay vì học những thứ AI làm được.
Vậy sử dụng công nghệ AI như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất? Chọn lọc hay phát triển đồng bộ?
AI hiện tại vẫn chưa hoàn thiện về mặt trí tuệ cảm xúc và thẩm thấu văn hoá. AI có thể hỗ trợ việc thu thập thông tin và đưa ra phương án cụ thể, thế nhưng để nhìn nhận ra khía cạnh vấn đề đó là thách thức hay cơ hội thì con người vẫn là yếu tố quyết định.
Ngoài ra, các doanh nghiệp không thể thay thế tất cả các dịch vụ khách hàng của họ bằng AI. Con người có xu hướng làm việc với những người họ thích, tạp ra cảm xúc nhân bản. Máy móc không thể đạt được khía cạnh cảm xúc này.
Mặt khác, chúng ta có thể thể hiện sự đồng cảm, trong khi AI thì không. Và AI không thể suy nghĩ bên ngoài các chương trình và thuật toán, nên không thể tìm ra những cách sáng tạo để giải quyết các vấn đề mới khác nhau vì dữ liệu thu thập không đủ và chưa được xác minh độ chính xác.
Nhìn chung, với xu thế hiện nay, AI là phương thức hiệu quả để các doanh nghiệp có thể bắt kịp sự phát triển của thị trường và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Song, cũng không nên phụ thuộc quá mức vào AI vì con người vẫn là yếu tố cốt lõi.
Tuy nhiên, con người vẫn luôn phải nâng cao hiểu biết, cập nhật thêm các kiến thức cần thiết khác để có thể làm chủ công cụ thông minh trong tương lai.
Ông Lê Quốc Vinh nhấn mạnh AI là phương thức để các doanh nghiệp có thể bắt kịp sự phát triển của thị trường và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
Ở thị trường Việt Nam lúc này, khi AI chưa chi phối quá nhiều hành vi mua sắm, KOC (Key Opinion Consumer – những người tiêu dùng chủ chốt, có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường) đang nổi lên như một xu hướng. Ông nhận định như thế nào về hiện tượng này?
KOC có phạm vi ảnh hưởng không lớn, chỉ nhắm đến một nhóm khách hàng nhất định. Mặc dù KOC là một giải pháp bán hàng tốt, nhưng họ không thay đổi được cảm xúc của khách hàng với thương hiệu. Việc xây dựng sự thân thiện, kết nối với khách hàng, bắt buộc vẫn phải là công việc của người làm thương hiệu.
Các nhãn hàng cần xác định rằng, họ sẽ không thể sống nhờ KOC vì KOC không phải đại diện cho chất lượng sản phẩm. Mỗi KOC có một nhóm cộng đồng và họ chỉ mạnh và kiếm được lợi nhuận giới hạn trong nhóm đó mà thôi.
Vì vậy, KOC chỉ là người tạo ra kênh để truyền thông trong một nhóm đối tượng khách hàng nhất định, không thể thay thế các giải pháp marketing chuyên nghiệp khác.
Thực tế, khi nào còn người còn a-dua, bản tính con người còn tình nguyện bị người khác chi phối quyết định mua hàng thì KOC còn có tác dụng. Nhưng điều đó không phải lúc nào cũng đúng, nhất là trong thời kỳ suy thoái. Người ta sẽ thận trọng hơn để đưa ra quyết định mua hàng.
KOC là một “công cụ” có thời hạn sử dụng, sẽ bị thay thế khi có thứ tốt hơn chứ không thể dùng vĩnh cữu.
Tôi cho rằng KOC là hiện tượng nhất thời, chỉ có triết lý, giải pháp mới có giá trị lâu dài.
Những nụ cười rạng rỡ, những giọt nước mắt hạnh phúc, những nghi thức trang trọng, … đã tạo nét đặc trưng, cảm xúc bồi hồi tại buổi Lễ tốt nghiệp 2023 của các Tân Thạc sĩ FSB trên cả nước.
Chia tay nhưng vẫn luôn hẹn ngày gặp lại…
Trong ngày 18/11/2023 tại các cơ sở Viện Quản trị & Công nghệ FSB TPHCM, Cần Thơ, Đà Nẵng và ngày 25/11/2023 tại cơ sở Hà Nội đã chính thức diễn ra Lễ tốt nghiệp 2023 trong không khí tràn ngập niềm vui và hứng khởi, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trên hành trình chinh phục đỉnh núi cao tri thức của các Tân Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) và Kỹ thuật phần mềm (MSE).
Đây là năm đầu tiên FSB chính thức tổ chức Lễ tốt nghiệp độc lập tại 4 cơ sở trên cả nước. Những nụ cười rạng ngời trên khuôn mặt của các Tân Thạc sĩ đã làm cho không gian buổi lễ trở nên ấm áp và tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là niềm tự hào không chỉ với thành tích cá nhân mà còn là với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của mỗi người.
Bồi hồi với những góc check-in đầy ắp kỷ niệm
Cùng nhìn lại quãng thanh xuân tươi đẹp
Góc check-in nào của Lễ tốt nghiệp FSB 2023 cũng đẹp hút hồn
Các Tân Thạc sĩ rạng ngời bên gia đình trong Lễ tốt nghiệp
Dù đã ra trường, thầy cô và nhà trường vẫn luôn dõi theo, đồng hành cùng các nhà quản trị
Trong bầu không khí trang trọng của Lễ Tốt nghiệp 2023 tại Hà Nội, TS Nguyễn Việt Thắng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học FPT, Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã có lời chúc mừng sâu sắc và những lời khuyên ý nghĩa, tôn vinh nỗ lực không ngừng của các Tân Thạc sĩ. Đồng thời, ông cũng dành những lời tri ân đến những người thân, gia đình, bạn bè, những người đã luôn ủng hộ và hỗ trợ cho các Tân Thạc sĩ đạt được kết quả ngày hôm nay. Viện trưởng cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của sự nghiệp học tập suốt đời và việc đóng góp tích cực vào xã hội.
Viện trưởng Nguyễn Việt Thắng lần lượt cùng Thầy Quang Minh Nhựt, Thầy Dương Ngọc Thành tiến hành nghi thức vắt dải mũ và trao bằng tốt nghiệp cho Tân Thạc sĩ khu vực Cần Thơ
Cô Nguyễn Hồng Phương và Thầy Hà Tuấn Anh tiến hành nghi thức này tại khu vực TP HCM
Ông Huỳnh Tấn Châu – Phó Giám đốc Phân hiệu Trường ĐH FPT Đà Nẵng và Thầy Bùi Xuân Chung đại diện BLĐ trường tiến hành nghi thức ở khu vực Đà Nẵng.
Viện trưởng Nguyễn Việt Thắng và Cô Đoàn Thị Thanh Hương tiến hành nghi thức vắt dải mũ và trao bằng tốt nghiệp cho Tân Thạc sĩ khu vực Hà Nội.
Cũng trong khuôn khổ buổi Lễ tốt nghiệp, những học viên tiêu biểu được vinh danh dựa trên thành tích học tập xuất sắc, những đóng góp nổi bật, tinh thần vươn lên, truyền cảm hứng đến cộng đồng học viên. Đây là lúc nhìn ngắm lại những cố gắng không ngừng, những hy sinh, những giọt mồ hôi, nước mắt được ghi nhận và sẽ là niềm động viên từ FSB để những nhà quản trị tiếp tục sứ mệnh kiến tạo.
Tân Thạc sĩ ĐN hân hoan đón nhận vinh danh
Ông Hà Nguyên – Trưởng Ban đào tạo FSB và Thầy Ngô Văn Cẩm chụp ảnh kỷ niệm cùng học viên xuất sắc khu vực HCM
Tân Thạc sĩ CT rạng rỡ nhận danh hiệu học viên xuất sắc ngày ra trường
Học viên tiêu biểu tại HN hạnh phúc nhận kỷ niệm chương vinh danh
Đến chung vui cùng với các Tân Thạc sĩ tại TP HCM vinh dự khi có sự hiện diện của anh Nguyễn Tri Phương – Chủ tịch Hội cựu học viên và tại HN, anh Mai Hữu Đại – đại diện BCH Hội cựu học viên FSB. Trong không khí hân hoan của buổi lễ, đại diện Hội cựu học viên có những chia sẻ chúc mừng sự kiện đặc biệt ý nghĩa này, hy vọng trong tương lai các Tân Thạc sĩ có thể áp dụng những kiến thức, kinh nghiệm đã tích luỹ được trong quá trình học tập để gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Tại buổi lễ trọng đại này, đại diện Hội cựu học viên FSB, cũng gửi lời mời tới các Tân thạc sĩ tham gia vào Hội cựu học viên FSB với tinh thần tích cực, hướng đến sự phát triển chung và mỗi cá nhân sau khi tốt nghiệp.
Đại diện cho Hội cựu học viên FSB khu vực miền Nam, anh Nguyễn Tri Phương trao tặng hoa tri ân Ban lãnh đạo Nhà trường
Anh Mai Hữu Đại đại diện cho Hội cựu học viên khu vực phía Bắc
Chắc chắn rằng, trong suốt hành trình chinh phục đỉnh núi cao tri thức – tấm bằng Thạc sĩ, bản thân mỗi học viên FSB không bao giờ đơn độc mà luôn có gia đình, thầy cô, bạn bè bên cạnh và đồng hành. Vì thế, Lễ tốt nghiệp tại FSB cũng là dịp để các Tân Thạc sĩ gửi lời tri ân, lời cảm ơn đến gia đình, thầy cô, bạn bè vì đã là một phần rất quan trọng và là một kỷ niệm rất đẹp cho hành trình đầy gian truân nhưng ý nghĩa này.
Tân Thạc sĩ xúc động nhìn lại hành trình trưởng thành của bản thân trong gần 2 năm học
Tân Thạc sĩ bày tỏ lòng biết ơn đến bạn bè, người thân, gia đình
Tự hào lắm, những “trái ngọt” mà các thầy, cô, FSB đã dành nhiều công sức vun trồng giờ đã đến ngày “thu hoạch”
Chúc mừng tất cả các Tân Thạc sĩ với thành tựu đáng tự hào này và hy vọng rằng các anh chị sẽ mãi bước tiếp với lòng kiên nhẫn, tự tin và khao khát khám phá. Lễ tốt nghiệp không chỉ là một điểm dừng, mà là bắt đầu cho những trải nghiệm mới, những hành trình mới và những thành công mới.
Chúng ta đã cùng nhau tô điểm cho hành trình đầy cố gắng và tuyệt vời. Hãy giữ mãi những đều giá trị nhất của Lễ tốt nghiệp FSB 2023 là nguồn động viên, là nguồn năng lượng tích cực cho những bước đi tiếp theo trên con đường đầy ắp thách thức và hứa hẹn. Chúng ta đã làm được và tương lai để chinh phục. Chúc mừng các Tân Thạc sĩ, những nhà leo núi xuất sắc! FSB thật vinh dự và tự hào vì đồng hành cùng bạn!
Ngày 09/12/2023 tới, Hội nghị cao cấp về Quản trị trải nghiệm khách hàng thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Được viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và trung tâm CXM@MSU, Đại học Michigan State phối hợp tổ chức . Với sự chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu trong nước & quốc tế trong lĩnh vực Quản trị trải nghiệm khách hàng.
Trải nghiệm khách hàng đang là xu hướng chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp để tăng trưởng bền vững. Nếu một công ty có thể cung cấp trải nghiệm khách hàng xuất sắc, 78% người tiêu dùng sẽ quay lại mua hàng lần thứ 2. Trải nghiệm tốt tạo ra sự trung thành, tăng khả năng giữ chân và thúc đẩy tăng trưởng, góp phần vào tăng trưởng lợi nhuận của doanh nghiệp
Trong thời đại được đánh dấu bởi những thách thức kinh tế, và ngân sách tiếp thị bị thu hẹp, CX (Customer Experience) là yếu tố số 1 để đi trước đối thủ cạnh tranh. Theo báo cáo Salesforce 2023:
66% khách hàng đã ngừng mua hàng từ một công ty có giá trị không phù hợp với họ
88% khách hàng đồng ý rằng trải nghiệm mà công ty cung cấp cũng quan trọng như sản phẩm hoặc dịch vụ
Những con số kể trên đã chứng minh, trọng tâm của sự thay đổi trong mô hình kinh doanh của doanh nghiệp chính là trải nghiệm khách hàng
Vậy làm sao để khách hàng hài lòng, giữ họ trung thành và thúc đẩy lợi nhuận mà vẫn tiết kiệm chi phí tối đa khi ngân sách bị thu hẹp?
️Tất cả sẽ có trong Chương trình Hội Nghị Global CX Summit: Customer Experience Trends and Strategies 2024
14+ diễn giả giàu kinh nghiệm với kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm thực chiến đa dạng tại Việt Nam cũng như trên quy mô toàn cầu
Nội dung chuyên sâu được cập nhật mới nhất theo thực tế và xu hướng quản trị trải trên thế giới
Thực tế trao đổi tư vấn tham vấn tìm giải pháp ứng dụng thực tiễn tại Việt Nam
Hội nghị được triển khai bởi các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực trên quy mô toàn cầu
Tham gia Hệ sinh thái quản trị lãnh đạo Toàn cầu FSB/MSU với mạng lưới doanh nhân và chuyên gia quản trị trải nghiệm đầu ngành trong nước & quốc tế
Tham gia Hệ sinh thái tiên phong Chuyển đổi số FPT cập nhật các thông tin cập nhật mới nhất – có tính ứng dụng cao
Chương trình được diễn ra từ 8:00 đến 17:30 ngày 09/12/2023. Trực tiếp tại Tòa nhà FPT (Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội).
Chương trình dành cho các nhà quản trị, Ban lãnh đạo, C-level… Nhà quản lý, phụ trách các bộ phận trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng; vận hành; nghiên cứu phát triển khách hàng. Các khối đào tạo, tư vấn chiến lược. Và các cá nhân quan tâm nâng cao trải nghiệm khách hàng
Đăng ký tham gia ngay Hội nghị quốc tế “CUSTOMER EXPERIENCE TRENDS AND STRATEGIES 2024” tại: https://bom.so/Di3WEB hoặc liên hệ qua hotline: 0904.922.211
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo quản trị, với hơn 10.000 cựu học viên là các nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao tại các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Phòng tuyển sinh các khóa học ngắn hạn cao cấp dành cho CEO, quản lý, Viện Quản trị & Công nghệ FSB:
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã tổ chức vinh danh nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc của chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) và Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm (MSE) Kỳ Summer năm 2023 tại từng trụ sở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ.
Việc tổ chức vinh danh là một cơ hội tuyệt vời để công nhận những nỗ lực và thành tựu xuất sắc của các nhà quản trị trong suốt chương trình đào tạo. Những học viên tiêu biểu không chỉ thể hiện thành tích cao trong các môn học mà còn là những nhà lãnh đạo xuất sắc, có khả năng làm việc nhóm tốt và có sự đóng góp tích cực vào các hoạt động tập thể.
FSB xin chúc mừng các học viên có tên trong danh sách khen thưởng dưới đây:
1. Tại FSB trụ sở Hà Nội Danh hiệu Golden Key Student:
Học viên Lương Thành Trung (GEM#12HN)
Học viên Vũ Thị Thanh Bình (GEM#12HN)
Học viên Phùng Văn Ngọc (GEM#12HN)
Học viên Thái Thị Ngọc Điệp (GEM#13HN)
Danh hiệu Champion Award/Học viên xuất sắc nhất lớp:
Học viên Đỗ Thị Thanh Thủy (GEM#16HN)
Học viên Trịnh Thị Bích Ngọc (GEM#13HN)
Học viên Trần Thị Ngọc (GEM#12HN)
Học viên Đỗ Hải Bình (MSE#10HN)
Danh hiệu The Most Progressive Student/Học viên bứt phá lớp:
Học viên Lê Thị Thu Huyền (GEM#16HN)
Học viên Nguyễn Tuấn Dũng (GEM#13HN)
Học viên Lưu Thị Lệ Thuý (GEM#12HN)
Học viên Hoàng Thùy Dương (MSE#10HN)
2. Tại FSB trụ sở TP Hồ Chí Minh Danh hiệu Golden Key Student:
Học viên Lý Phượng Uyên (GEM#11HCM)
Học viên Phan Quốc Cường (GEM#10HCM)
Học viên Lê Trung Kiên (GEM#10HCM)
Học viên Trần Quang Siêu (GEM#11HCM)
Học viên Nguyễn Hoàng Thảo Uyên (GEM#10HCM)
Học viên Trương Thị Lệ Xuân (GEM#11HCM)
Danh hiệu Champion Award/Học viên xuất sắc nhất lớp:
Học viên Lê Thị Tường Vi (GXM#02HCM)
Học viên Phạm Hữu Vinh (GEM#10HCM)
Học viên Hồ Võ Thanh Bình (GEM#11HCM)
Học viên Phạm Xuân Phong (MSE#11HCM)
Học viên Nguyễn Đức Minh Quân (MSE#12HCM)
Danh hiệu The Most Progressive Student/Học viên bứt phá lớp:
Học viên Nguyễn Phong Yên (GXM#02HCM)
Học viên Nguyễn Hoàng Thảo Uyên (GEM#10HCM)
Học viên Trần Quang Siêu (GEM#11HCM)
3. Tại FSB trụ sở Đà Nẵng Danh hiệu Best Student of Summer Semester 2023/Học viên xuất sắc Nhất kỳ cả 4 miền:
Học viên Đặng Thị Thanh Thiện (GEM#14DN)
Danh hiệu Golden Key Student:
Học viên Lê Việt Hưng (GEM#14DN)
Học viên Trần Ngọc Bích (GEM#14DN)
Danh hiệu Champion Award/Học viên xuất sắc nhất lớp:
Học viên Lê Đăng Việt Phương (GEM#09DN)
Học viên Tạ Nguyệt Minh (GEM#14DN)
Danh hiệu The Most Progressive Student/Học viên bứt phá lớp:
Học viên Nguyễn Niệm (GEM#09DN)
Học viên Đậu Thị Nhật Thủy (GEM#14DN)
4. Tại FSB trụ sở Cần Thơ Danh hiệu Golden Key Student:
Học viên Nguyễn Văn Đoàn (GEM#08CT)
Học viên Nguyễn Thị Hồng Ánh (GEM#15CT)
Học viên Lai Hải Lợi (GEM#15CT)
Học viên Phan Lê Thế Định (GEM#15CT)
Danh hiệu Champion Award/Học viên xuất sắc nhất lớp:
Học viên Hồ Thanh Cường (GEM#08CT)
Học viên Nguyễn Văn Quý (GEM#15CT)
Danh hiệu The Most Progressive Student/Học viên bứt phá lớp:
Học viên Chu Văn Luân (GEM#15CT)
Vinh danh học viên xuất sắc là một hoạt động quan trọng trong việc xây dựng không chỉ là môi trường học tập tích cực mà còn là một cộng đồng nơi mà sự nỗ lực được ghi nhận và tôn vinh. Việc tổ chức vinh danh thường kỳ/ thường niên vừa góp phần động viên sự cố gắng và thi đua giữa học viên mà còn thúc đẩy tinh thần học thuật và sự đổi mới.Chúc mừng các học viên xuất sắc và hy vọng rằng sự ghi nhận của Viện Quản trị & Công nghệ FSB sẽ tiếp tục là nguồn động viên quý báu không chỉ trên hành trình học tập mà còn vận dụng kiến thức xây dựng sự phát triển bền vững và góp phần vào sự thành công chung của cộng đồng.