Vì sao chương trình MBA thu hút nhiều doanh nhân theo học?

Trong số hơn 10.000 học viên theo học MBA tại Đại học FPT, có tới 70% là CEO, nhà quản lý trong nhiều lĩnh vực từ ngân hàng, tài chính đến bất động sản.

>> Chi tiết: https://doanhnhansaigon.vn/vi-sao-chuong-trinh-mba-thu-hut-nhieu-doanh-nhan-theo-hoc-308633.html

Global CX Summit 2023: Trải nghiệm Khách hàng tại Việt Nam sẽ là một điển hình nổi bật trên thế giới

Ngày 9/12/2023, hơn 300 khách mời đã tới trụ sở chính Tập đoàn FPT tham dự Hội nghị quốc tế Global CX Summit – “Quản trị Trải nghiệm khách hàng, Xu hướng và Chiến lược 2024” do Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Trường Đại học FPT phối hợp cùng Trung tâm Nghiên cứu Trải nghiệm khách hàng, Đại học Michigan Hoa Kỳ (MSU) tổ chức. Chương trình được tổ chức đặc biệt hoành tráng và quy mô với sự xuất hiện của các diễn giả trong nước và quốc tế, đặc biệt là các diễn giả là Giáo sư của Đại học Michigan.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của: các lãnh đạo cấp cao Tập đoàn FPT như: Ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Đại học FPT, ông Nguyễn Việt Thắng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học FPT, Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB; ông Hà Nguyên, Trưởng ban Đào tạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB; TS Tom Dewitt, Giám đốc trung tâm CXM@MSU, chủ tịch hiệp hội “CX of M” – Hiệp hội các chuyên gia trải nghiệm khách hàng Michigan, Ông Nguyễn Phú An – Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng FPT Telecom;…cùng hơn 300 khách mời là Các nhà quản trị, Ban lãnh đạo, C-level, các nhà quản lý, phụ trách các bộ phận trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng; vận hành; nghiên cứu phát triển khách hàng, các khối đào tạo, tư vấn chiến lược, các cá nhân quan tâm chiến lược trải nghiệm khách hàng đột phá…

Hơn 300 quan khách là những nhà quản trị lãnh đạo doanh nghiệp đã tới tham dự sự kiện
Tại buổi lễ khai mạc, TS Nguyễn Việt Thắng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học FPT, Viện trưởng FSB cho biết: “Sự kiện là diễn đàn bổ ích để các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực, các doanh nghiệp Việt Nam cũng như trên thế giới cùng nhau trao đổi, học hỏi, hợp tác để đưa trải nghiệm khách hàng lên một tầm cao mới!”

TS. Nguyễn Việt Thắng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học FPT, Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB
Quản trị trải nghiệm Khách hàng (CXM) vốn không phải là khái niệm mới, nhưng đã trở nên đặc biệt mới và cần phải làm mới trong nền kinh tế số hiện nay, khi mà các hoạt động quản trị, PR, MKT, bán hàng,… được thể hiện ít nhiều trên không gian số. Khi đó những trải nghiệm khách hàng sẽ có thực/có ảo; các điểm chạm cũng sẽ có thực/có ảo; Khách hàng nhiều khi cũng có thực/có ảo. Vì thế, Quản trị trải nghiệm Khách hàng nhằm thu hút và giữ chân Khách hàng là yếu tố sống còn của Doanh nghiệp. Một Doanh nghiệp chú trọng có được trải nghiệm khách hàng tuyệt vời sẽ là vũ khí cạnh tranh, nó là điểm tiên quyết và là giá trị cạnh tranh cốt lõi của Doanh nghiệp (Coor-competence).

Ông Hoàng Nam Tiến trong Keynote “Tác động của AI và Cognitive Computing tới hoạt động kiến tạo trải nghiệm khách hàng hiện đại”
Hội nghị “Quản trị Trải nghiệm khách hàng, Xu hướng và Chiến lược 2024” là cột mốc đánh dấu nấc thang mới hợp tác song phương giữa Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Trường Đại học FPT với Trung tâm Nghiên cứu Trải nghiệm khách hàng, Đại học Michigan Hoa Kỳ (MSU). Với 15 diễn giả trong và ngoài nước, 12 phiên thảo luận song song trong sáng – chiều cùng ngày, 2 key notes và 1 Toạ đàm, Global CX Summit 2023 được các chuyên gia và những người tham dự đánh giá là một sự kiện mang lại tính toàn cầu với những trải nghiệm đa dạng và cách tiếp cận sáng tạo. Trong đó, những người tham dự cũng đã, đang và sẽ là những người tham gia vào việc hình thành câu chuyện của Trải nghiệm Khách hàng, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

Tại Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Trường Đại Học FPT, môn Quản trị trải nghiệm khách hàng đã thành một môn học chính thức trong chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh MBA của trường, và được đưa vào hầu hết nội dung đào tạo của các chương trình như MiniMBA; Lãnh đạo chuyển đổi… Thể hiện đúng quan điểm tiếp cận đào tạo của trường: Quản trị kinh doanh – thực chiến.

FSB ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với Đại học Colorado Denver (CU Denver), Hoa Kỳ

Ngày 20/12/2023, tại Hà Nội, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, ĐHFPT đã ký kết thành công thỏa thuận hợp tác (MOU) về hợp tác song phương với Đại học Colorado Denver (CU Denver), Hoa Kỳ.

Đây là một trường đại học nghiên cứu công lập trong tiểu bang Colorado và là một trong ba trường trong hệ thống Đại học Colorado với 140+ degree programs, including business, technology, public administration, computer science, and more. Rank 250-300 (Times Higher Education), Top 100 in the U.S. News 2022 Best Graduate Schools & Business School is ranked 100th in the US. Hàng năm trường đã thu hút hơn 375 triệu đô la Mỹ tài trợ nghiên cứu và cấp bằng đại học nhiều hơn bất kỳ cơ sở giáo dục đại học nào khác trong tiểu bang Colorado.

Trong biên bản ghi nhớ, phía đại diện trường Đại học Colorado Denver có TS. Scott Dawson (Dean, School of Business) và TS. Constancio Nakuma (Provost and Executive Vice Chancellor for Academic and Student Affairs). Đại diện Viện Quản trị & Công nghệ FSB, ĐH FPT có TS. Nguyễn Việt Thắng (Viện trưởng) & Ông Hà Nguyên (Trưởng ban đào tạo) đã cùng nhau chứng kiến khoảnh khắc này.

Trong khuôn khổ hợp tác, hai bên đã thỏa thuận các hoạt động trong lĩnh vực Trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên, hợp tác nghiên cứu, tổ chức hội thảo, hợp tác phát triển,…

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra.
Website: http://www.ucdenver.edu

Tin FSB

Làm chủ AI để không bị thay thế với chương trình MSE tại Đại học FPT

Không chỉ nâng cao kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ, chương trình còn giúp học viên phát triển vững vàng và mở ra nhiều cơ hội trước nguy cơ bị thay thế bởi AI.

>> Chi tiết: https://genk.vn/lam-chu-ai-de-khong-bi-thay-the-voi-chuong-trinh-mse-tai-dai-hoc-fpt-20231214215502748.chn