Global CX Summit 2024: Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng
Global CX Summit 2024: Định hình tương lai trải nghiệm khách hàng
21/11/2024

Ngày 14/12/2024, tại khách sạn Rex Hotel Saigon (TP.HCM), hội nghị hàng đầu về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này không chỉ là nơi quy tụ những lãnh đạo và chuyên …

Lễ khánh thành Zone Master 1000: Vinh danh 1000 thạc sĩ đầu tiên
Lễ khánh thành Zone Master 1000: Vinh danh 1000 thạc sĩ đầu tiên
17/07/2023

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT sẽ tổ chức Lễ khánh thành Zone Master 1000 – Chương trình vinh danh 1000 thạc sĩ đầu tiên của Đại học FPT vào ngày 19/8/2023 tới đây.   Viện Quản trị & Công nghệ FSB tự hào với hơn 20 năm kinh nghiệm đào …

FSB vinh danh học viên cao học tiêu biểu Kỳ Spring 2023
FSB vinh danh học viên cao học tiêu biểu Kỳ Spring 2023
14/07/2023

Trong mỗi chương trình đào tạo, luôn có những học viên tiêu biểu, cá nhân không ngừng học hỏi và thể hiện vai trò của nhà quản trị nổi bật trong quá trình theo học tại trường. Nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc này, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học …

Hàng trăm người đội mưa lớn đến tham dự hội thảo “Xu hướng trải nghiệm khách hàng, nâng cao vị thế cạnh tranh”
Hàng trăm người đội mưa lớn đến tham dự hội thảo “Xu hướng trải nghiệm khách hàng, nâng cao vị thế cạnh tranh”
21/06/2023

Tối ngày 20/6/2023, hàng trăm người đã không ngại đối mặt với mưa lớn để đến tham dự hội thảo "Xu hướng trải nghiệm khách hàng, nâng cao vị thế cạnh tranh" do FSB tổ chức, tại trụ sở chính của Tập đoàn Tòa nhà FPT. Sự kiện đã thu hút gần 500 người tham …

STEM MBA: Rèn tư duy thực chiến và điều hành dựa trên cơ sở dữ liệu
STEM MBA: Rèn tư duy thực chiến và điều hành dựa trên cơ sở dữ liệu
16/06/2023

Kinh nghiệm và trực giác giúp lãnh đạo, nhà quản lý trở nên tài giỏi và đặc biệt nhưng để có những quyết định sáng suốt, đúng thời điểm, giúp doanh nghiệp trường tồn cần phải có tư duy phân tích, ứng dụng dữ liệu. Theo Forbes, con người và máy móc sản sinh ra …

Xu hướng trải nghiệm khách hàng – Nâng cao vị thế cạnh tranh
Xu hướng trải nghiệm khách hàng – Nâng cao vị thế cạnh tranh
14/06/2023

Trong thế giới không ngừng phát triển, sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào doanh số bán hàng, mà còn phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp đó.     Theo thống kê của Salesforce, có hơn 50% người tiêu dùng có khả năng …