Ngày 14/12 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã tổ chức thành công hội nghị CX Summit thường niên với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”. Sự kiện quy tụ gần 300 chuyên gia, nhà lãnh đạo và đại diện doanh nghiệp để …
Tối ngày 20/6/2023, hàng trăm người đã không ngại đối mặt với mưa lớn để đến tham dự hội thảo "Xu hướng trải nghiệm khách hàng, nâng cao vị thế cạnh tranh" do FSB tổ chức, tại trụ sở chính của Tập đoàn Tòa nhà FPT. Sự kiện đã thu hút gần 500 người tham …
Kinh nghiệm và trực giác giúp lãnh đạo, nhà quản lý trở nên tài giỏi và đặc biệt nhưng để có những quyết định sáng suốt, đúng thời điểm, giúp doanh nghiệp trường tồn cần phải có tư duy phân tích, ứng dụng dữ liệu. Theo Forbes, con người và máy móc sản sinh ra …
Trong thế giới không ngừng phát triển, sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào doanh số bán hàng, mà còn phụ thuộc vào sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp đó. Theo thống kê của Salesforce, có hơn 50% người tiêu dùng có khả năng …
Trước tình hình kinh tế biến động và sự phát triển vũ bão của công nghệ 4.0, chủ doanh nghiệp cần phải học để thích ứng nhanh và đón đầu các xu thế mới. Để việc học trở nên hiệu quả, các lãnh đạo cần phải tiếp cận xu hướng giáo dục của thế giới. …
Tối 19/05 vừa qua, tại trụ sở chính Tập đoàn FPT, hội thảo “XU THẾ VÀ ỨNG DỤNG HRTECH TRONG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP HIỆN ĐẠI" đã được FSB tổ chức thành công với gần 500 người tham dự trực tiếp và cả trực tuyến. Chương trình diễn ra với sự góp mặt của bộ …