Ngày 14/12/2024, tại khách sạn Rex Hotel Saigon (TP.HCM), hội nghị hàng đầu về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này không chỉ là nơi quy tụ những lãnh đạo và chuyên …
Từ ngày 12/9 – 20/9/2022, phái đoàn Đại học Leeds Beckett (LBU), Anh Quốc có chuyến thăm và làm việc tại Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT. Cũng trong dịp này, phái đoàn đến từ nước Anh sẽ viếng thăm 2 trụ sở của Đại học FPT tại Hà Nội …
Nhân dịp kỷ niệm 34 năm thành lập Tập đoàn FPT (1988 – 2022), tối ngày 12/9/2022 vừa qua, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã đặc biệt triển khai VIP Talk với chủ đề “Hệ sinh thái quản trị toàn cầu – Dẫn đầu kỷ nguyên mới”, được chia sẻ …
Từ hành trình dấn thân đầy khó khăn suốt 34 năm của 13 nhà khoa học đam mê công nghệ, FPT đã vươn lên phát triển mạnh mẽ mang công nghệ ứng dụng khắp các lĩnh vực trong cuộc sống, truyền cảm hứng bằng những thành tựu thực tế và lan toả giá trị đến …
Dear Quý Cựu học viên; Nhân dịp kỷ niệm 34 năm thành lập Tập đoàn FPT 13/9/2022, nhằm thực thi chiến dịch "Tri ân Ba tư" do Tập đoàn FPT phát động, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, ĐH FPT triển khai VIP Talk dành riêng các cựu học viên, những người đã …
Sáng ngày 23/8/2022, tại trụ sở chính Tập đoàn FPT, số 10 Phạm Văn Bạch, Hà Nội, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã tổ chức thành công buổi toạ đàm “Nâng cao chất lượng các chương trình liên kết quốc tế”. Chương trình có sự tham gia của GS.TSKH Nguyễn …