Ngày 14/12/2024, tại khách sạn Rex Hotel Saigon (TP.HCM), hội nghị hàng đầu về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này không chỉ là nơi quy tụ những lãnh đạo và chuyên …
Ngày 23/3/2022, Viện Quản trị & Công nghệ FSB chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viện William Davidson (WDI) thuộc Trường Đại học Michigan (Hoa Kỳ). Tham dự Lễ ký kết có Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT – TS. Nguyễn Việt Thắng và …
Năm 2022 đánh dấu là năm thứ hai liên tiếp FSB triển khai chương trình đào tạo“Lãnh đạo chuyển đổi”, được thiết kế dành riêng cho đội ngũ cán bộ là nhân sự dự nguồn các đơn vị thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST). Sáng 5/4/2022, Viện Quản trị & Công …
Tối ngày 25/03/2022, Chương trình đào tạo dành cho cán bộ quản lý Tập đoàn FPT – FPT MiniMBA niên khoá 2022 – 2023 chính thức khai giảng khởi động cho một năm học tập mới thành công. PGS.TS Trương Gia Bình chia sẻ về Cương lĩnh chiến lược FPT khai giảng Chương trình FPT …
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã tổng hợp kết quả học tập và tổ chức vinh danh Kỳ Fall năm 2021- khu vực Đà Nẵng & Cần Thơ, dành cho những học viên tiêu biểu của chương trình đào tạo Thạc sĩ. Xin chúc mừng các học viên có …
Sáng ngày 19/3/2022, Tổng giám đốc PwC Việt Nam, bà Đinh Thị Quỳnh Vân, cùng các cộng sự đã có những chia sẻ hết sức bổ ích về M & A (Mergers: Sáp Nhập và Acquisitions: Mua lại) tại Hội thảo quản trị tháng 3 do Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học …