Lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT nói gì về giá trị của Trải nghiệm khách hàng

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT là một trong những đơn vị có thâm niên lâu năm trong đào tạo quản trị – điều hành – lãnh đạo.

>> Chi tiết: https://cafebiz.vn/lanh-dao-vien-quan-tri-cong-nghe-fsb-dai-hoc-fpt-noi-gi-ve-gia-tri-cua-trai-nghiem-khach-hang-20210429154441061.chn

FSB tiên phong đào tạo CXM bằng Hybrid learning cùng chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT triển khai mô hình Hybrid Learning vào khoá học “Quản trị trải nghiệm khách hàng – CXM". Đây là chương trình đầu tiên về Quản trị khách hàng tại Việt Nam được cấp chứng chỉ Quốc tế.

>> Chi tiết: https://tienphong.vn/fsb-tien-phong-dao-tao-cxm-bang-hybrid-learning-cung-chuyen-gia-hang-dau-hoa-ky-post1333398.tpo

CXM – Khoá học cấp chứng chỉ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Viện Quản trị và Công nghệ FSB, ĐH FPT cùng ĐH Michigan Mỹ phối hợp triển khai chương trình "Quản trị trải nghiệm khách hàng – CXM", cấp chứng chỉ quốc tế.

>> Chi tiết: https://vnexpress.net/cxm-khoa-hoc-cap-chung-chi-quoc-te-dau-tien-tai-viet-nam-4272509.html

Ba điểm khác biệt trong khoá học Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) của FSB, Đại Học FPT

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại Học FPT chính thức trở thành đối tác đầu tiên tại châu Á của Đại học Michigan, Hoa Kỳ, độc quyền khai thác chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng – Customer Experience Management (CXM)" và cấp chứng chỉ Quốc tế tại Việt Nam.

>> Chi tiết: https://doanhnhansaigon.vn/dich-vu/ba-diem-khac-biet-trong-khoa-hoc-quan-tri-trai-nghiem-khach-hang-cxm-cua-fsb-dai-hoc-fpt-1104348.html

FSB đạt thỏa thuận giảng dạy với Chủ tịch hiệp hội “CX of M” Tom Dewitt

Viện Quản trị & Công nghệ FSB công bố sẽ tổ chức khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng cấp chứng chỉ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

>> Chi tiết: https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/fsb-dat-thoa-thuan-giang-day-voi-chu-tich-hiep-hoi-cx-of-m-tom-dewitt-20210419144916317.htm