Ứng phó với COVID-19 mang tới động lực cho nhiều phát kiến, nhất là trí tuệ nhân tạo, xuất hiện trong lĩnh vực y khoa.




Ứng phó với COVID-19 mang tới động lực cho nhiều phát kiến, nhất là trí tuệ nhân tạo, xuất hiện trong lĩnh vực y khoa.
Covid-19 được coi là một phép thử cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hiện nay, vai trò và giá trị của họ được thể hiện rõ nhất nói lên họ là ai, và họ sẽ làm gì để dẫn dắt tổ chức vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.
Theo Nghiên cứu chuyên sâu của tổ chức Deloitte Global nhận định “Các nhà lãnh đạo nhận thấy rõ sự thay đổi nghiêm trọng của xã hội và thị trường do dịch Covid kèm theo những bất ổn to lớn, dẫn đến sự lung lay và hoang mang trong đội ngũ nhân viên ở tất cả các cấp độ. Giữa tình trạng này, việc quan trọng nhất đối với các nhà lãnh đạo là nhận được sự tuân phục “followership” tối đa từ nhân viên của mình. Điều này không có cách nào khác là phải được nuôi dưỡng và củng cố bằng cách xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm ở mức độ cao nhất”. Điều này đồng thời đã khẳng định rằng “Tín nhiệm là chất xúc tác cho giai đoạn phục hồi từ khủng hoảng hiện tại”.
Để có được “tín nhiệm” từ nhân viên của mình, nhà lãnh đạo không chỉ cần có tài năng, mà còn cần cả “bản sắc”. Bản sắc của một nhà lãnh đạo có thể hiểu là “phong cách lãnh đạo” của người đó, là đặc điểm phân biệt họ giữa hàng ngàn người khác, là sức hút, sự hấp dẫn của riêng họ…Rất nhiều nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới như Steve Jobs, Jack Ma, Donal Trumps…đều có những đặc điểm, phong cách độc nhất, không thể lẫn lộn…
Thấu hiểu tầm quan trọng của việc “Xây dựng phong cách lãnh đạo” trong hành trình dẫn dắt đội nhóm, doanh nghiệp trong hành trình vươn tới thành công, vượt qua giai đoạn phục hồi từ khủng hoảng hiện tại… Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT cùng The Mindful Leader, Úc phối hợp triển khai webinar “THE SELF-AUTHORED LEADER”. Chuyên gia bậc thầy và hàng đầu thế giới trong lĩnh vực “Mindfulness”- ông Michael Bunting sẽ là diễn giả dẫn dắt chương trình lần này.
Michael Bunting là chuyên gia nghiên cứu trong lĩnh vực phát triển năng lực lãnh đạo, tư duy lãnh đạo, văn hoá doanh nghiệp, mindfulness. Ông đã có hơn 25 năm nghiên cứu và thực hành về Mindfulness; 20 năm đào tạo và huấn luyện, tư vấn cho các doanh nghiệp và chính phủ về lãnh đạo. Ông là Tác giả của 2 cuốn sách về “Mindfulness” bán chạy nhất thế giới, đó là: (1) The mindful leader (Lãnh đạo tỉnh thức) và (2) A Practical Guide to Mindful Meditation
Michael Bunting còn Giảng dạy môn Mindfulness cho chương trình Exec MBA – ĐH Sydney (Chương trình MBA được xếp hạng #1 trong Bảng xếp hạng các chương trình Executive MBA tốt nhất toàn cầu). Đồng thời, vị diễn giả người Úc cũng là nhà sáng lập công ty tư vấn lãnh đạo nổi tiếng tại Úc – WorkSmart Australia, được chứng nhận bởi tập đoàn B-Corp dành cho các doanh nghiệp đạt được tiêu chuẩn cao nhất để cân bằng mục đích vì xã hội và vì lợi nhuận.
Michael Bunting cũng là nhà phát triển “Awakened mind” – ứng dụng di động về phát triển tư duy và sức khỏe tinh thần.
Người tham dự hội thảo sẽ nhận được những quyền lợi như:
Được tham dự buổi chia sẻ và tương tác trực tiếp với diễn giả Michael Bunting
Gặp gỡ và trao đổi với các doanh nhân và nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam
Được kết nối với chuyên gia Michael Bunting và đặc quyền thành viên Premium sử dụng app Awakened Mind trong 90 ngày
Kết nối trực tiếp với diễn giả trên LinkedIn
Cơ hội khai mở tư duy lãnh đạo cần thiết nhất hiện nay để dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn cầu.
Có cơ hội đi sâu vào lĩnh vực xu hướng nhất hiện nay về Mindfulness
Các quà tặng hiện vật có giá trị
…
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH: Webinar “THE SELF-AUTHORED LEADER” CÙNG DIỄN GIẢ MICHAEL BUNTING
Thời gian: 09:00 ngày 15/08/2021
Tham dự trực tuyến trên ứng dụng Zoom Webinar
Phí tham dự: 5.000.000 VND
Liên hệ:
Hotline: 093 2939981/ Email: mba.hn@fsb.edu.vn
Hotline: 098 8104442/ Email: fipc@fsb.edu.vn
“THE SELF-AUTHORED LEADER” là Hội thảo trực tuyến song phương đầu tiên tại Việt Nam hiện nay về “Mindfulness”. Với tư cách là đơn vị thành viên của Tập đoàn FPT – Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, Viện Quản trị & Công nghệ FSB tự hào mang đến cho người tham dự hội thảo những trải nghiệm “số” thời thượng, đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt cùng đường truyền Internet mạnh mẽ.
HÃY LIÊN TỤC CẬP NHẬT THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH QUA NHỮNG BÀI VIẾT TIẾP THEO, TRÊN CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG CỦA FSB
Những gì diễn ra trong tương lai sẽ là một trong những câu chuyện mang tính kinh tế và quan trọng nhất của thập kỷ tới, dù Elon Musk có thực sự định cư trên sao Hỏa hay không.
Ngày 11/7/2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT phối hợp cùng Đại học Michigan (MSU), Hoa Kỳ đã tổ chức Lễ Bế giảng chương trình đào tạo Quản trị Trải nghiệm khách hàng (CXM).
Khoá học đầu tiên về Quản trị Trải nghiệm khách hàng (CXM) do FSB & MSU giảng dạy đã thu hút hơn 20 học viên trên cả nước theo học. Đặc biệt, học viên của chương trình đều là những nhà quản trị doanh nghiệp, những chuyên viên hoạt động trong lĩnh vực Thiết kế trải nghiệm khách hàng trong nhiều năm.
Chương trình CXM@MSU có tổng cộng 8 buổi học. Tại buổi cuối, các học viên có một bài tập thuyết trình với chủ đề : “Hành trình trải nghiệm khách hàng thực tế tại doanh nghiệp của bạn”. Mỗi cá nhân/nhóm có tối đa 10 phút thuyết trình và 5 phút Q&A.
Giám đốc chương trình CXM@MSU, giảng viên – TS. Tom Dewitt cũng là người trực tiếp hỏi đáp, chấm điểm cho bài tập trên.
100% học viên khoá 01 đã hoàn thành bài tập lớn này và được cấp chứng chỉ CXM bởi Broad Đại học Michigan – Trường kinh doanh nằm trong top 40 trường tốt nhất Hoa Kỳ (theo US News). Đây cũng là ngôi trường có thứ hạng 105 trong bảng xếp hạng top 1000 trường đại học hàng đầu thế giới của Times Higher Education (THE).
Cùng ngày, Lễ tổng kết và trao chứng chỉ hoàn thành khóa học với sự hiện diện của Đại diện MSU : TS.Tom Dewitt, TS. Hang Nguyen… cùng Đại diện FSB: Viện trưởng – TS. Nguyễn Việt Thắng, TS. Phan Minh Đức và toàn thể học viên khu vực Hà Nội. Các học viên những khu vực còn lại, do địa lý và tình hình diễn biến của dịch covid-19, đã tham gia chương trình theo hình thức “trực tuyến”, thông qua ứng dụng Zoom Meeting. Được biết kinh phí để một học viên tham gia toàn khóa 8 buổi học trực tuyến là 55 triệu đồng – một mức học phí không hề nhỏ chỉ dành cho những nhà quản trị khát khao tiếp nhận những nền tảng tri thức mới trên Thế giới.
Viện trưởng Nguyễn Việt Thắng theo dõi sát sao trong suốt quá trình triển khai cho đến Lễ bế giảng CXM#01
Bên cạnh hoạt động trao chứng chỉ hoàn thành khoá học, tại buổi lễ, FSB đã đồng thời vinh danh các học viên tiêu biểu nhất, có thể kể đến:
Danh hiệu Best Participant: Học viên Nguyễn Phú An
Danh hiệu Golden Bee: Học viên Hồ Bích Trâm
Danh hiệu Super Star: Học viên Nguyễn Học Viện
Học viên Huỳnh Khải Hưng chia sẻ: “Cảm ơn một khoá học rất tuyệt vời, bổ ích, vượt trên cả sự mong đợi. Không chỉ đem lại kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, nó còn giúp tôi và đồng đội hiểu rõ hơn về con đường mình chọn, vững tin hơn về các mục tiêu đặt ra cho chặng đường dài sắp tới: Thử thách nhưng sẽ đáng giá! Nó mang lại cho tôi, với tư cách là một CEO cách tiếp cận “business” từ gốc rễ của vấn đề, của quy luật cung cầu. Chân thành cảm ơn các giáo sư từ Đại học Michigan cùng giảng viên và ban tổ chức khoá học FSB”
Còn học viên Hồ Bích Trâm, chủ nhân giải thưởng Golden Bee cho biết: “Thật xúc động và tự hào vì đã hoàn thành khoá học Quản trị trải nghiệm khách hàng của Đại học Michigan và Viện Quản trị & công nghệ FSB tổ chức. Trân trọng cảm ơn hội đồng giảng viên đã chia sẻ những kiến thức mới mẻ, kinh nghiệm thực tiễn cùng các nghiên cứu khoa học đã áp dụng cho các doanh nghiệp Mĩ và nhiều nước trên thế giới. Cảm ơn FSB đã tạo điều kiện học tập online với những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời để các học viên dù ở bất cứ nơi đâu trên cả nước đều có thể học tập và chia sẻ trong một môi trường kết nối không giới hạn. Hành trình trải nghiệm mới bắt đầu nhưng đầy khoảnh khắc tuyệt vời WOW”.
Học viên Nguyễn Học Viện, sau khi nhận danh hiệu Super Star của khoá hào hứng chia sẻ với các bạn bè của mình: “Đi học CXM còn được nhận “phiếu bé ngoan””…
Khoá đầu tiên chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng” diễn ra trong bối cảnh làn sóng covid-19 bùng phát trở lại…nhưng giảng viên, học viên đã vượt qua và khắc phục tất cả khó khăn. Bằng yếu tố công nghệ tối tân cùng cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm, FSB tự hào dành tặng cho học viên của mình những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất hiện nay.
Viện Quản trị & Công nghệ FSB xin được chúc mừng tất cả các học viên khoá CXM#01. Nhà trường cùng mạng lưới cựu học viên – FSB Alumni luôn đồng hành cùng các anh chị!