Ngày 14/12/2024, tại khách sạn Rex Hotel Saigon (TP.HCM), hội nghị hàng đầu về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này không chỉ là nơi quy tụ những lãnh đạo và chuyên …
Covid-19 được coi là một phép thử cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hiện nay, vai trò và giá trị của họ được thể hiện rõ nhất nói lên họ là ai, và họ sẽ làm gì để dẫn dắt tổ chức vượt qua giai đoạn khủng hoảng này. Theo Nghiên cứu chuyên sâu …
Ngày 11/7/2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT phối hợp cùng Đại học Michigan (MSU), Hoa Kỳ đã tổ chức Lễ Bế giảng chương trình đào tạo Quản trị Trải nghiệm khách hàng (CXM). Khoá học đầu tiên về Quản trị Trải nghiệm khách hàng (CXM) do FSB & …
Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã tổng hợp kết quả học tập và tổ chức vinh danh Kỳ Thu Đông & toàn năm 2020, dành cho những học viên tiêu biểu của chương trình đào tạo Thạc sĩ trên cả nước. Năm học 2020 là một năm xảy …
FSB phối hợp cùng với Trường đào tạo cán bộ FPT (FCU) tổ chức thành công lễ khai giảng lớp FPT MiniMBA#58TCH. Đây là khóa đào tạo toàn cầu hóa trực tuyến 100% đặc biệt dành cho 42 cán bộ quản lý của Tập đoàn FPT đang làm việc tại nước ngoài, bao gồm FPT …
Sáng ngày 5/6/2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã tổ chức buổi toạ đàm trực tuyến “Chiến lược quản trị trải nghiệm khách hàng xuất sắc” với các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ. Đảm nhận vị trí host dẫn dắt chương trình là …