Ngày 14/12 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã tổ chức thành công hội nghị CX Summit thường niên với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”. Sự kiện quy tụ gần 300 chuyên gia, nhà lãnh đạo và đại diện doanh nghiệp để …
Đã một năm hơn kể từ khi đại dịch covid lan rộng trên toàn thế giới nhưng theo kết quả “Khảo sát Khủng hoảng Toàn cầu của PwC: Tăng cường năng lực phục hồi là chìa khóa thành công trong năm 2021” có đến hơn 70% lãnh đạo doanh nghiệp tham gia khảo sát cho …
Theo kế hoạch đào tạo năm học 2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT sẽ tiến hành tổ chức Lễ Tốt nghiệp dành cho các học viên chương trình cao học (FeMBA, GeMBA, SeMBA, và MSE) tốt nghiệp năm 2021. Để đánh dấu và ghi nhận những nỗ lực của các …
Nhằm hỗ trợ các sinh viên, học viên có hoàn cảnh khó khăn do COVID-19, Trường Đại học FPT mới đây đã ban hành chính sách hỗ trợ học phí mùa COVID-19 với mức hỗ trợ lên tới 25%. Theo chính sách này, Trường Đại học FPT hỗ trợ 25% học phí các …
Covid-19 được coi là một phép thử cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hiện nay, vai trò và giá trị của họ được thể hiện rõ nhất nói lên họ là ai, và họ sẽ làm gì để dẫn dắt tổ chức vượt qua giai đoạn khủng hoảng này. Theo Nghiên cứu chuyên sâu …
Ngày 11/7/2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT phối hợp cùng Đại học Michigan (MSU), Hoa Kỳ đã tổ chức Lễ Bế giảng chương trình đào tạo Quản trị Trải nghiệm khách hàng (CXM). Khoá học đầu tiên về Quản trị Trải nghiệm khách hàng (CXM) do FSB & …