Định hình xu hướng trải nghiệm khách hàng tương lai cùng CX Summit 2024
Định hình xu hướng trải nghiệm khách hàng tương lai cùng CX Summit 2024
16/12/2024

Ngày 14/12 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Viện Quản trị & Công nghệ FSB đã tổ chức thành công hội nghị CX Summit thường niên với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”. Sự kiện quy tụ gần 300 chuyên gia, nhà lãnh đạo và đại diện doanh nghiệp để …

FSB thông báo về triển khai học kỳ SU21 trong tình hình Covid-19
FSB thông báo về triển khai học kỳ SU21 trong tình hình Covid-19
15/05/2021

Để đảm bảo thực hiện triển khai nhiệm vụ học kỳ Summer 2021 trong bối cảnh Dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra hết sức phức tạp thời gian gần đây, ngày 11/05/2021 Viện trưởng FSB TS.Nguyễn Việt Thắng đã ký thông báo về việc thực hiện công tác tổ chức đào tạo kỳ SU21 trên tinh thần Bình …

Lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT nói gì về giá trị của Trải nghiệm khách hàng?
Lãnh đạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT nói gì về giá trị của Trải nghiệm khách hàng?
04/05/2021

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT thuộc Tập đoàn FPT là một trong những đơn vị có thâm niên lâu năm trong đào tạo quản trị – điều hành – lãnh đạo. Mô hình độc quyền Hybird Learning tại hệ thống phòng học Cisco thông minh Trong 25 năm xây dựng …

FSB chinh phục được khách hàng Top 100 Doanh nghiệp Việt!
FSB chinh phục được khách hàng Top 100 Doanh nghiệp Việt!
12/04/2021

Viện Quản trị & Công nghệ FSB chính thức triển khai Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị điều hành doanh nghiệp” dành riêng cho cán bộ lãnh đạo cấp cao Công ty Cổ phần Hàng không VietJet Air vào tháng 5/2021. Vietjet Air được đánh giá là một trong những khách …

FSB tổ chức đào tạo MiniMBA dành cho cán bộ quản lý nòng cốt của Tập đoàn FPT năm thứ 12
FSB tổ chức đào tạo MiniMBA dành cho cán bộ quản lý nòng cốt của Tập đoàn FPT năm thứ 12
26/03/2021

Nối tiếp chuỗi thành công 11 năm liên tiếp, chiều ngày 23/3/2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã tổ chức Lễ khai giảng MiniMBA dành cho cán bộ quản lý tập đoàn FPT (khu vực Hà Nội) niên khoá 2021 – 2022 (FPT MiniMBA).   FSB phối hợp cùng FCU …

Quản trị trải nghiệm khách hàng nâng cao vị thế thương hiệu cùng FSB
Quản trị trải nghiệm khách hàng nâng cao vị thế thương hiệu cùng FSB
22/03/2021

Ngày 22/05/2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB sẽ chính thức triển khai chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng – Customer Experience Management (CXM)". Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) do Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT cùng Đại học Michigan State University (MSU) phối …