Ngày 14/12/2024, tại khách sạn Rex Hotel Saigon (TP.HCM), hội nghị hàng đầu về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này không chỉ là nơi quy tụ những lãnh đạo và chuyên …
Nối tiếp chuỗi thành công 11 năm liên tiếp, chiều ngày 23/3/2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã tổ chức Lễ khai giảng MiniMBA dành cho cán bộ quản lý tập đoàn FPT (khu vực Hà Nội) niên khoá 2021 – 2022 (FPT MiniMBA). FSB phối hợp cùng FCU …
Ngày 22/05/2021, Viện Quản trị & Công nghệ FSB sẽ chính thức triển khai chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng – Customer Experience Management (CXM)". Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) do Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT cùng Đại học Michigan State University (MSU) phối …
Tối ngày 16/03/2021, Hội thảo Quản trị đầu tiên của FSB năm 2021 được tổ chức tại FSB Cần Thơ với chủ đề Chân dung người lãnh đạo nhân văn với sự chia sẻ của Doanh nhân Phạm Thị Việt Nga. Hội thảo với hình thức hybrid thu hút hơn 200 học viên FSB tham …
Trong hành trình 23 năm hoạt động, để Viện Quản trị & Công Nghệ FSB có được ngày hôm nay, ngoài tâm huyết của ban lãnh đạo, không thể phủ nhận sự nỗ lực cống hiến hết mình của toàn thể CB GV trong đó có những cá nhân nổi bật rất đáng được tuyên …
Vắc xin chưa thể kiểm soát đại dịch triệt để trên toàn cầu hiện tại nhưng với doanh nghiệp vắc xin tinh thần cho nhà quản trị trong thế giới VUCA thì cấp bách. Vắc xin tinh thần cho nhà quản trị trong thế giới VUCA Chưa thể dự đoán được khi nào đại dịch …