Ngày 14/12/2024, tại khách sạn Rex Hotel Saigon (TP.HCM), hội nghị hàng đầu về Quản trị Trải nghiệm Khách hàng – Global CX Summit 2024, với chủ đề “Navigating the Future of Customer Experience in 2025”, sẽ chính thức diễn ra. Sự kiện này không chỉ là nơi quy tụ những lãnh đạo và chuyên …
Nâng cao năng lực quản trị, bước đệm lên cấp quản lý cao hơn, cánh cửa cho lãnh đạo tài năng của doanh nghiệp trong thời kỳ “cá nhanh nuốt cá chậm” cùng chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh Đại học FPT. Thạc sĩ quản trị kinh doanh FSB dành riêng …
"Truyền thông 4.0 – Thời của truyền thông mở và tương tác" – Hội thảo quản trị tháng 9 do FSB tổ chức, cập nhật xu hướng truyền thông tối ưu cho nhà quản trị Truyền thông là một trong những yếu tố không thể thiếu trong việc phát triển thương hiệu. Trong cuộc vần …
Năm 2020, Covid-19 tạo ra những tác động tiêu cực đến mọi nền kinh tế, đặt ra những bài toán sống còn cho doanh nghiệp. Các mô hình quản trị truyền thống trở nên lạc hậu, các doanh nhân, nhà quản lý buộc phải tìm kiếm hướng đi mới cho hoạt động vận hành, quan …
Những hình ảnh và chia sẻ của CBNV FSB khi WFH – Work from home, trong bối cảnh chống lại sự ảnh hưởng của dịch Covid-19. Bất ngờ trở thành ổ dịch ngay từ những ngày đầu tháng 7/2020, TP. Đà Nẵng đã và đang kiên cường chống dịch cùng cả nước. CBNV, …
Dự án “OSL Open Sharing Library – Trao đi là còn mãi” được FSB chính thức vận hành từ ngày hôm nay. Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từng viết: “Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng. Để làm gì, em biết không? Để gió cuốn đi…". Giữa một cuộc sống có biết bao …